HOICHOTHUONGMAI

Công an huyện Pác Nặm giúp dân làm nhà tái định cư

Thứ tư - 17/05/2017 04:55
Hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, ngày 16/5/2017, Công an huyện Pác Nặm tổ chức giúp đỡ gia đình anh Triệu Văn Pết dựng nhà tại khu tái định cư Lẻo Luông, xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm.
Gia đình anh Triệu Văn Pết là một trong những hộ nghèo cư trú tại Khau SLôm, xã Giáo Hiệu, sinh sống trong vùng có nguy cơ sạt lở cao. Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, gia đình anh Pết được chuyển nhà đến khu tái định cư Lẻo Luông, xã Nhạn Môn trước mùa mưa bão, sớm ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất
Với nhiệt huyết tuổi trẻ, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an huyện đã giúp gia đình anh Triệu Văn Pết dựng được 01 ngôi nhà gỗ rộng 50m2, qua đó đã để lại những hình ảnh, ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân. Đồng thời, qua dịp này cũng giúp các đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ trẻ có điều kiện nắm bắt về đời sống, tâm tư nguyện vọng, thấu hiểu, chia sẻ những khó khăn của quần chúng nhân dân, góp phần củng cố tình quân dân.

Tác giả: Đức Doanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm379
  • Hôm nay78,618
  • Tháng hiện tại4,043,518
  • Tổng lượt truy cập151,763,994
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây