HOICHOTHUONGMAI

CLB Công an hưu trí tỉnh: Trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Bắc Kạn” cho 19 hội viên

Chủ nhật - 23/08/2020 08:11
Chiều ngày 23/8, CLB Công an hưu trí tỉnh Bắc Kạn tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai niệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 và trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Bắc Kạn” cho 19 hội viên. Đại tá Hà Văn Tuyên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại hội nghị; Đồng chí Hoàng Văn Vượt – Chủ nhiệm CLB, chủ trì hội nghị.
Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu, thông tin tình hình mới cho Hội viện CLB Công an hưu trí tỉnh
Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu, thông tin tình hình mới cho Hội viện CLB Công an hưu trí tỉnh
Trong 6 tháng đầu năm 2020, được sự quan tâm của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Công an các đơn vị, hoạt động của Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh được duy trì nề nếp, thu hút nhiều hội viên tham gia sinh hoạt. Ban chủ nhiệm CLB đã chủ động thường xuyên liên lạc, thông tin với Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh qua đó làm tốt công tác tư tưởng cho hội viên, thường xuyên có các hoạt động tổ chức thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ, động viên các hội viên ốm đau và gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Phát huy tinh thần phẩm chất của người chiến sỹ công an nhân dân, các hội viên tham gia nhiệt tình các phong trào tại địa phương, nhất là phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
CLB Công an hưu trí tỉnh đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội 6 tháng cuối năm 2020. Trong đó chú trọng duy trì định kỳ sinh hoạt hội viên; tiếp tục thường xuyên giữ mỗi liên hệ với Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các phòng ban nhằm tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo giúp đỡ về vật chất và tinh thần qua đó thực hiện tốt công tác điều hành theo quy chế hoạt động của CLB; tham gia tích cực phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, các phong trào thi đua tại địa phương gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước…
Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin đến toàn thể hội viên CLB tình hình chính trị, xã hội trong nước, thế giới và những kết quả đạt được trong giữ gìn, đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng thời đồng chí Giám đốc nhấn mạnh, bên cạnh những thuận lợi, tình hình ANTT toàn tỉnh cũng đặt ra cho toàn lực lượng nhiều khó khăn, thách thức, mong muốn các hội viên với bề dày kinh nghiệm của thế hệ đi trước sẽ tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến để giúp Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Đại tá Hà Văn Tuyên đã trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Bắc Kạn” cho 19 hội viên đang sinh hoạt tại CLB./.
 
23 8 trao ky niem chuong
 Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Bắc Kạn” cho các hội viên CLB.
 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập464
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm427
  • Hôm nay93,163
  • Tháng hiện tại4,058,063
  • Tổng lượt truy cập151,778,539
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây