HOICHOTHUONGMAI

CLB Công an hưu trí,Công an tỉnh: Tổng kết hoạt động năm 2020

Chủ nhật - 17/01/2021 02:46
Ngày 16/01/2021, CLB Công an hưu trí tỉnh Bắc Kạn tổ chức gặp mặt tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai công tác năm 2021. Đại tá Hà Văn Tuyên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại buổi tổng kết.
Đại tá Hà Văn Tuyên,Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị tổng kết
Đại tá Hà Văn Tuyên,Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị tổng kết
Trong năm 2020, CLB Hưu trí Công an tỉnh có tổng số 83 hội viên sinh hoạt. Ban chủ nhiệm đã có nhiều cố gắng trong việc duy trì sinh hoạt, điều hành và quản lý CLB hoạt động có hiệu quả; tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa gắn bó tình đồng chí, đồng đội và các hoạt động hiếu nghĩa trong Câu lạc bộ. Tạo môi trường lành mạnh, có ích cho các thành viên Câu lạc bộ, thường xuyên giữ mỗi quan hệ với lãnh đạo Công an tỉnh để nắm rõ tình hình, chính sách và các thông tin thời sự của ngành, đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước. Các hội viên CLB đều chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định ở địa phương. Hội viên là đảng viên đều được tham gia học tập các Chỉ thị, nghị quyết của TW, Tỉnh ủy và tham gia góp ý vào văn kiện Đại hội Đảng các cấp. CLB có mỗi liên hệ mật thiết với Công an tỉnh qua đó củng cố, thắt chặt mối quan hệ đồng chí, đồng đội giữa cán bộ Công an hưu trí với cán bộ chiến sĩ Công an đang công tác; gương mẫu trong rèn luyện giữ vững phẩm chất cao đẹp của người CAND ở nơi cư trú được bà con lối xóm, tổ dân phố tin yêu, kính trọng.

Tại buổi tổng kết, Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin đến các hội viên CLB về tình hình ANTT trên thế giới, trong nước và tỉnh Bắc Kạn năm 2020, đồng thờimong muốn Câu lạc bộ Công an hưu trí sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, đóng góp, chia sẽ những kinh nghiệm quý báu của mình vào công tác xây dựng lực lượng Công an, nhất là trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở.

Tác giả: Q.H

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập447
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay63,571
  • Tháng hiện tại4,028,471
  • Tổng lượt truy cập151,748,947
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây