Chi đoàn Phòng Tham mưu Công an tỉnh: Tặng sổ tiết kiệm “Lớn lên cùng yêu thương” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 18/02/2017 04:20
Ngày 17/2/2017, Chi đoàn Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức tổng kết Chương trình nhận đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn giai đoạn 2014 - 2017 tại Trung tâm điều dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Kạn.

Từ năm 2014, Chi đoàn Phòng Tham mưu đã nhận đỡ đầu cháu Đàm Phương Thanh, sinh năm 2006, là trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại trung tâm. Trong 3 năm qua, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cháu Thanh vào các dịp đầu năm học mới, sinh nhật; hàng năm tổ chức vui Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, tặng sách, truyện, quần áo, đồ dùng học tập... cho Thanh cùng các cháu tại trung tâm với tổng số tiền trên 10 triệu đồng; đóng góp và trao sổ tiết kiệm “Lớn lên cùng yêu thương” trị giá 6.320.000đ cho cháu Thanh. 
Đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn, góp phần động viên khích lệ tinh thần và hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt lên số phận, phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, sẻ chia của đoàn viên thanh niên chi đoàn với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, góp phần xây dựng hình ảnh người Công an Bắc Kạn bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ. Được biết trong nhiệm kỳ tới, chi đoàn phòng Tham mưu sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hoạt động thiết thực này.

Tác giả: Trang Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập497
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm432
  • Hôm nay85,113
  • Tháng hiện tại3,161,860
  • Tổng lượt truy cập155,197,464
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây