Bế giảng lớp Đai học Văn bằng 2 hệ vừa làm vừa học mở tại Bắc Kạn

Thứ năm - 17/12/2020 05:05
Ngày 17/12/2020, Công an tỉnh Bắc Kạn- Học Viện ANND tổ chức lễ bế giảng lớp Văn bằng 2, khóa 16, hệ vừa làm vừa học mở tại Công an tỉnh Bắc Kạn. Dự lễ bế giảng có: Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Thiếu tướng, Tiến sỹ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân.
Thiếu tướng, Tiến sỹ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
Thiếu tướng, Tiến sỹ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
Trước yêu cầu đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên ngành cho cán bộ chiến sỹ, Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Học viện An ninh nhân dân đã mở lớp Đào tạo cấp bằng đại học thứ hai, hình thức vừa làm vừa học ngành Trinh sát an ninh niên khóa 2017- 2020.Tham gia khóa học có 116 học viên  là cán bộ chiến sỹ Công an các tỉnh: Bắc Kạn, Cao Bằng, Thái Nguyên và Lào Cai.
 
Tuy gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình học tập bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, nhất là trong giai đoạn điều động, bố trí lực lượng công an về cơ sở đảm nhiệm các chức danh công an xã...đã chi phối rất lớn đến việc làm và học của học viên. Nhưng thầy trò lớp học đã khắc phục khó khăn, đảm bảo chất lượng dạy và học góp phần nâng cao trình độ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các đơn vị. Trong thời gian học tập, các học viên đã thực hiện nghiêm túc các quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an, quy định của Học viện ANND, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật.
 
16 12 be giang
Thiếu tướng, Tiến sỹ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân trao giấy khen cho các tập thể cá nhân có nhiều thành tích trong khóa học

17 12 be giang

Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho tập thể và cá nhân thuộc Học viện ANND
 
Tại buổi lễ Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các học viên, mong muốn các học viên mạnh dạn, tự tin, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế công tác, đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao. Tại buổi bế giảng, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân thuộc Học viện ANND,  Giám đốc Học Viện ANND đã tặng giấy khen cho Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh và 6 cá nhân là cán bộ, học viên đã có thành tích trong công tác phối hợp quản lý giảng dạy và học tập trong khóa học.

Tác giả: T. Dương- Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập410
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm305
  • Hôm nay82,162
  • Tháng hiện tại3,158,909
  • Tổng lượt truy cập155,194,513
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây