Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã

Thứ năm - 19/03/2020 22:45
Chiều ngày 19/3, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng
Tại buổi lễ, Ban tổ chức lớp học đã công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh và tổ chức trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho hơn 120 học viên là CBCS các phòng thuộc Công an tỉnh và công an các huyện, TP tham gia lớp học.  Được biết đây là lớp bồi dưỡng thứ 3 tạo nguồn cán bộ công an chính quy để bố trí các chức danh công an xã, thị trấn do Công an tỉnh tổ chức.  Qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, hướng dẫn nghiệp vụ công tác cho các cán bộ Công an chính quy đang đảm nhiệm các chức vụ Công an xã hoặc sẽ được phân công đảm nhiệm các chức vụ Công an xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn trong thời gian tới.
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân phát biểu tại buổi lễ đã ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị chức năng Công an tỉnh, các giảng viên và học viên trong thời gian qua để tổ chức, hoàn thành tốt lớp bồi dưỡng. Đồng thời đồng chí Phó Giám đốc cũng căn dặn các học viên sau khi hoàn thành lớp bồi dưỡng về các địa phương công tác cần vận dụng tốt những kiến thức được bồi dưỡng vào thực tiễn công tác; phối hợp với các ban ngành tham mưu cho Cấp ủy đảng, chính quyền địa phương hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập457
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay123,120
  • Tháng hiện tại3,310,044
  • Tổng lượt truy cập155,345,648
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây