Bàn giao nhà văn hóa thôn Khuổi Kẹn

Thứ tư - 08/08/2018 22:31
Công an tỉnh và Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Kạn vừa tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà văn hóa cho thôn Khuổi Kẹn, xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn
Khuổi Kẹn là thôn còn gặp nhiều khó khăn nhất của xã Bản Thi, cách trung tâm xã khoảng 10km nhưng để đến được thôn phải trải qua con đường gập ghềnh, việc đi lại hết sức khó khăn, đặc biệt là những ngày trời có mưa chỉ có thể đi bộ. Chia sẻ với những khó khăn của nhân dân thôn Khuổi Kẹn, Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh mong muốn rằng công trình nhà văn hóa sẽ là nguồn động viên đối với bà con nhân dân trong thôn, là nơi tổ chức các buổi họp thôn, tuyên truyền phổ biến các chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đồng thời cũng là nơi vui chơi của các cháu thiếu nhi, giao lưu văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao của toàn thể nhân dân trong thôn.
Công trình nhà văn hóa thôn Khuổi Kẹn được xây dựng có diện tích 85m2 do Công an tỉnh và Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Kạn  tài trợ kinh phí, dưới sự giám sát của Công an huyện Chợ Đồn. Tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.
Được khởi công vào ngày 28.2.2018, đến nay sau hơn 5 tháng, nhà văn hóa thôn đã được hoàn thiện, có sức chứa khoảng 50 chỗ ngồi.
 
 8 8 duong vao khuoi ken
Đường vào Khuổi Kẹn

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập473
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,231,511
  • Tổng lượt truy cập155,267,115
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây