5 tập thể và 10 cá nhân được biểu dương khen thưởng

Thứ hai - 07/12/2020 09:22
5 tập thể và 10 cá nhân vừa được biểu dương, khen thưởng sáng nay (7/12), vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng lực lượng, cứu hộ, cứu nạn và đấu tranh phòng, chống tội phạm đảm bảo ANTT.
Đại tá Hà Trọng Trung - PGĐ Công an tỉnh trao Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân
Đại tá Hà Trọng Trung - PGĐ Công an tỉnh trao Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân
Thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kịp thời biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện các phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác chuyên môn. Tại lễ Chào cờ đầu tháng 12 năm 2020, ngoài việc tổng kết đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ công tác công an tháng 11, và triển khai nhiệm vụ tháng 12. Công an tỉnh đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Cục Hồ sơ nghiệp vụ - Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng cho 4 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các chuyên đề công tác và quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn, Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất cho 01 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tìm kiếm lớp học sinh bị lạc tại khu vực rừng Khau Mồ, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn và trong bắt giữ đối tượng vận chuyển pháo trái phép trên địa bàn huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Thời gian qua, với vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác đảm bảo ANTT, lực lượng Công an toàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều chương trình trình kế hoạch công tác công an. Thông qua đó, hoạt động tội phạm bị phát hiện và xử lý kịp thời góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.
                                                                                                
 
 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm390
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,213,876
  • Tổng lượt truy cập155,249,480
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây