HOICHOTHUONGMAI

Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong truy bắt tội phạm

Thứ ba - 02/02/2021 06:40
Sáng ngày 2/2, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh Chuyên án xác minh, truy bắt và chuyển giao đối tượng truy nã.

Theo hồ sơ của cơ quan Công an, vào ngày 4/2/2020, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP HCM có Công hàm gửi Bộ Công an Việt Nam đề nghị hỗ trợ xác minh, truy bắt và bàn giao đối tượng Juan Yi Hsuan, là đối tượng đang bị truy nã tại Đài Loan (Trung Quốc) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Trên cơ sở đó, Ban Chuyên án được thành lập đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành thu thập tài liệu, xác minh, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong truy bắt tội phạm
Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong truy bắt tội phạm - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Nguyễn Văn Hận trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong Chuyên án.

Qua xác minh đến ngày 10/12/2020, lực lượng Công an tiến hành bắt giữ đối tượng Juan Yi Hsuan khi đang lẩn trốn trên địa bàn ấp thị trấn A, thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu, đồng thời hoàn tất thủ tục bàn giao đối tượng cho đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Để biểu dương khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích trong Chuyên án, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu ký quyết định tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh Chuyên án truy bắt đối tượng truy nã có quốc tịch nước ngoài.

Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong truy bắt tội phạm - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Nguyễn Văn Hận, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Hận, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân đã khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình đấu tranh, truy bắt tội phạm có quyết định truy nã.


Tác giả: Phương Thảo – Thanh Cang

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập531
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay67,457
  • Tháng hiện tại2,658,310
  • Tổng lượt truy cập150,378,786
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây