HOICHOTHUONGMAI

Thượng úy Công an 20 lần hiến máu tình nguyện

Thứ tư - 27/01/2021 06:19
Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng ngày càng phát triển sâu rộng, được sự tham gia nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân và đã có nhiều cá nhân điển hình trong phong trào hiến máu, trong đó có Thượng úy Đặng Văn Đủ, cán bộ Công an huyện đã tham gia hiến máu 20 lần.


Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng rất phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, nhiều cá nhân đã tham gia hiến máu hàng chục lần. Số lượng đơn vị máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước, qua đó từng bước đáp ứng tốt hơn nhu cầu về máu phục vụ tốt công tác cấp cứu và điều trị.

Bà Trần Thị Hồng Liệt - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành cho biết: “Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện ngày càng phát triển sâu rộng, được sự tham gia nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân và đã có nhiều cá nhân điển hình trong phong trào hiến máu, trong đó có Thượng úy Đặng Văn Đủ, cán bộ Công an huyện Châu Thành đã tham gia hiến máu 20 lần”.

Thượng úy Công an 20 lần hiến máu tình nguyện
Thượng úy Đặng Văn Đủ

Thượng úy Đặng Văn Đủ (SN 1991), quê ở xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú, là cán bộ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Gia đình anh là gia đình có truyền thống cách mạng, cha từng là xã đội trưởng xã Long Hưng (huyện Mỹ Tú), hiện nay có 3 anh em đều công tác trong lực lượng Công an. Vợ anh là giáo viên đang dạy ở huyện Long Phú (tỉnh Sóc Trăng).     

Thượng úy Đủ cho biết: "Tôi tham gia hiến máu tình nguyện từ năm 2010, đến hôm nay đã tham gia hiến máu được 20 lần. Ngoài ra, tôi cũng vận động người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng tham gia phong trào hiến máu tình nguyện được trên 110 lượt. Tôi nhận thức được hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của nhân dân ta, hiến máu không gây hại cho người hiến máu, có thể cứu sống những người cần máu để điều trị. Tôi luôn sẵn sàng tham gia tích cực và vận động người thân bạn bè tham gia hiến máu cứu người trong thời gian tới"

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước và Bộ trưởng bộ Công an về hiến máu cứu người nhân ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện - 7/4/2020”, Thượng úy Đặng Văn Đủ  đã tham gia hiến máu đợt 1 năm 2020 tại đơn vị địa phương và đăng ký danh sách để tiếp tục tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020, đồng thời cũng đã tích vận động bạn bè, người thân và đồng nghiệp cùng tham gia hiến máu tình nguyện, thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ Công an nhân dân chung tay vì sức khỏe cộng đồng, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp ra toàn xã hội và cộng đồng.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập555
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm449
  • Hôm nay107,481
  • Tháng hiện tại2,698,334
  • Tổng lượt truy cập150,418,810
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây