HOICHOTHUONGMAI

Thưởng nóng lực lượng Công an phá nhanh vụ giết, hiếp bé gái 10 tuổi

Thứ sáu - 24/02/2017 22:05
Chưa đến 12h đồng hồ khi phát hiện thi thể nạn nhân, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng làm rõ, bắt giữ thủ phạm gây án.
Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm rồi sát hại bé gái 10 tuổi
Chiều 18-2, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức thưởng nóng cho tập thể và tặng giấy khen các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát hiện, điều tra và bắt giữ thủ phạm trong vụ án hiếp dâm trẻ em và giết người xảy ra tại ấp Vĩnh Lợi (xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn).   Tập thể được khen thưởng là Công an xã Vĩnh Xuân, với số tiền là 5 triệu đồng và tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 10 cá nhân là cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự, Công huyện Trà Ôn, Công an viên xã Vĩnh Xuân và người dân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá, cung cấp thông tin bắt giữ thủ phạm.  
Thưởng nóng lực lượng Công an phá nhanh vụ giết, hiếp bé gái 10 tuổi
Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long trao khen cho các tập thể, cá nhân. 

Trước đó, tối 17-2, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện xác chết một bé gái tại ấp Vĩnh Lợi, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Trà Ôn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ và lấy lời khai những người biết việc. 

Qua khám nghiệm, cơ quan Công an xác định nạn nhân tên là Phạm Thị Yến Ngọc (10 tuổi, ngụ tại ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn), nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục và có tác động của ngoại lực dẫn đến tử vong.

 

 
Thưởng nóng lực lượng Công an phá nhanh vụ giết, hiếp bé gái 10 tuổi - Ảnh minh hoạ 2
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, ngay sau đó, cơ quan Công an đã xác định nghi can giết chết bé Ngọc là Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ ấp Bang Chang, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) nên mời đối tượng về làm rõ.

 
Thưởng nóng lực lượng Công an phá nhanh vụ giết, hiếp bé gái 10 tuổi - Ảnh minh hoạ 3
Chân dung thủ phạm gây án.

Tại cơ quan Công an, Lên khai nhận, chiều cùng ngày 17-2, thấy bé Ngọc đi học về ngang thì nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã kéo nạn nhân vào vườn măng cụt gần đó. Lên rồi dùng tay bóp cổ và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, do lo sợ bị phát hiện nên kéo nạn nhân đến gần mương nước và dìm xác xuống đó rồi bỏ về nhà.

Vụ án nhanh chóng được khám phá đã góp phần tạo niềm tin của nhân dân đối với lực lượng Công an, ổn định tình hình ANTT tại địa phương.

Trọng Nghĩa - Hoàng Thân
 

Tác giả: Trọng Nghĩa - Hoàng Thân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập351
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm281
  • Hôm nay63,186
  • Tháng hiện tại3,921,293
  • Tổng lượt truy cập151,641,769
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây