Phó trưởng Công an phường được nhân dân tin yêu

Thứ bảy - 12/05/2018 15:33
Dù bận việc nhưng Trung tá Trần Quang Quyết, Phó trưởng Công an phường Ea Tam-TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn sắp xếp thời gian để thường...

Dù bận việc nhưng Trung tá Trần Quang Quyết, Phó trưởng Công an phường Ea Tam-TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn sắp xếp thời gian để thường xuyên đến nhà già làng ama Minh, ở buôn MDuk, phường Ea Tam trao đổi thông tin về công tác vận động quần chúng. 

Đối với già làng ama Minh, từ lâu, cán bộ Quyết đã trở thành người nhà. Qua những cuộc nói chuyện, trao đổi, đồng chí Quyết có thêm một kênh thông tin quan trọng để phục vụ cho công tác quản lý địa bàn, tổ chức các biện pháp phòng, chống tội phạm ở buôn MDuk nói riêng, trên địa bàn toàn phường nói chung. 

Già làng ama Minh cho biết: Ông rất quý mến cán bộ Quyết vì anh rất gần gũi, sâu sát, gắn bó với đồng bào và có trách nhiệm rất cao với công việc, giúp cho người dân trong buôn được yên ổn làm ăn. 

Ea Tam là phường  trọng điểm, phức tạp,  rộng gần 1.400 ha, có 16 dân tộc anh em cùng sinh sống với khoảng 36.000 nhân khẩu. Với tinh thần sâu sát địa bàn, bám dân, nắm chắc tình hình, chủ động phòng ngừa, tấn công tội phạm, những năm qua, Trung tá Trần Quang Quyết cùng CBCS Công an phường Ea Tam đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức nhiều đợt phát động quần chúng bảo vệ ANTQ, tuần tra, mai phục ở các khu vực trọng điểm, nhanh chóng xác minh, điều tra xử lý ban đầu các vụ việc xảy ra ở địa bàn. 

Trong đó, từ năm 2017 đến nay, đồng chí Quyết đã chỉ đạo và trực tiếp tham gia điều tra, truy tìm, phát hiện, xử lý 33 vụ, việc; bắt, lập hồ sơ, gọi hỏi, răn đe trên 170 lượt đối tượng trộm cắp, lừa đảo, mua bán, tàng trữ, sử dụng các chất ma túy, hoạt động cờ bạc, cho vay nặng lãi...

Phó trưởng Công an phường được nhân dân tin yêu
Trung tá Trần Quang Quyết (phải) trao đổi với già làng ama Minh về công tác bảo vệ ANTT trong buôn làng.

Trước sự tích cực, quyết liệt đấu tranh tội phạm của Trung tá Trần Quang Quyết và đồng đội, một số đối tượng xấu giở thủ đoạn đe dọa tinh thần nhưng đồng chí không nhụt chí. 

Nhờ đó những năm qua, tập thể lãnh đạo, CBCS Công an phường nói chung, cá nhân Trung tá Trần Quang Quyết nói riêng được nhân dân tin yêu. 

Đồng chí Quyết vinh dự được đại diện cho khối Công an phường đi dự giao lưu điển hình tiên tiến 5 năm học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND giai đoạn 2013-2018 do Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức.

Tác giả: Nguyễn Trọng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,200,371
  • Tổng lượt truy cập155,235,975
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây