Người dân viết thư cám ơn chiến sĩ CSGT Thủ đô cứu giúp lúc hoạn nạn

Thứ năm - 11/04/2019 23:48
Khoảng 7h30 sáng 11-4, khi di chuyển bằng xe máy trên đường Ngọc Hồi hướng về bến xe Nước Ngầm, chị Thanh Hương (30 tuổi, trú...

Khoảng 7h30 sáng 11-4, khi di chuyển bằng xe máy trên đường Ngọc Hồi hướng về bến xe Nước Ngầm, chị Thanh Hương (30 tuổi, trú Thường Tín, Hà Nội) bị một nam thanh niên điều khiển xe cùng chiều va phải, làm cả xe và người ngã ra đường. Sau đó, người thanh niên không những không giúp đỡ chị Hương mà nhanh chóng điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Người dân viết thư cám ơn chiến sĩ CSGT Thủ đô cứu giúp lúc hoạn nạn
Trung uý Thắng sơ cứu cho chị Hương.

Chị Hương cho biết, vì cú ngã bất ngờ, chị bị choáng và rất đau, tay chân trầy xước, chảy nhiều máu. "Tôi đau không thể đứng dậy được", chị Hương nói.

Đúng lúc đó, Trung uý Nguyễn Ngọc Thắng, Tổ trưởng Tổ tuần tra phối hợp của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, khi tuần lưu trên tuyến đường, đã phát hiện sự việc và lập tức dừng phương tiện, giúp chị Hương dựng xe rồi dìu người gặp nạn vào lề đường.

Trung uý Thắng sau đó nhanh chóng đi mua bông băng, thuốc sát trùng để sơ cứu cho chị Hương rồi giúp chị Hương liên lạc với gia đình. Xong xuôi, Trung uý Thắng tiếp tục lên đường đi làm nhiệm vụ.

Cùng ngày, cảm động trước hành động đẹp của người chiến sĩ CSGT Thủ đô, chị Hương đã gửi thư tới Công an TP Hà Nội, Phòng CSGT, và Đội CSGT số 14 nhờ chuyển lời cám ơn chân thành tới Trung uý Thắng.

"Tôi rất xúc động trước hành động nhiệt tình giúp đỡ nhân dân của đồng chí Thắng. Đồng chí đã giúp đỡ người bị nạn trong lúc khó khăn", chị Hương viết trong thư cám ơn.

Trao đổi với PV CAND Online, Trung uý Thắng nói: "Giúp đỡ nhân dân vừa là nhiệm vụ, vừa là niềm tự hào của mỗi người chiến sĩ Công an. Tôi rất vui vì có cơ hội giúp được chị Hương. Về trường hợp nam thanh niên va chạm với chị Hương, tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo Đội và Phòng để xác minh, làm rõ".

Tác giả: Thiện Minh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,233,592
  • Tổng lượt truy cập154,269,196
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây