HOICHOTHUONGMAI

Người dân viết thư cảm ơn Cảnh sát chữa cháy

Thứ tư - 07/08/2019 23:11
Chiều 7-8, Thượng tá Phan Thanh Phong, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của 5 hộ dân sống tại tổ 12, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy về sự việc lực lượng đơn vị kịp thời dập tắt đám cháy rừng tràm, không để lửa lan cháy nhà dân.


Theo đó, bà Nguyễn Thị Hằng (SN 1972, trú tại tổ 12, phường Thủy Phương) đã đại diện cho 5 hộ dân ở cùng địa chỉ trên viết thư cảm ơn gửi đến Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và CBCS phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh.

Trong thư bà Hằng viết: “Khi phát hiện cột điện cao thế bốc cháy dẫn đến cháy lan sang rừng tràm, lửa bao trùm nhiều khu vực khác nhau và đe dọa 5 ngôi nhà dân trong tổ khiến chúng tôi rất hoảng loạn. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã điều xe và lực lượng đến dập lửa. Các CBCS đã chữa cháy hết sức khẩn trương, chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao, không để lửa cháy lan vào nhà dân nên 5 ngôi nhà của chúng tôi được đảm bảo an toàn, hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản. Vì thế, 5 hộ dân chúng tôi bày lòng biết ơn chân thành đến lãnh đạo, CBCS phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh…”. 

Trước đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được tin báo cháy ở tổ 12, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy. Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã xuất 4 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng gần 40 CBCS nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với lực lượng tại chỗ và người dân tham gia chữa cháy và sau đó dập tắt hoàn toàn đám cháy này.

Người dân viết thư cảm ơn Cảnh sát chữa cháy
Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nỗ lực khống chế vụ cháy rừng ở thị xã Hương Thủy.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định khu vực xảy ra vụ cháy là rừng tràm của ông Nguyễn Đình Tỵ (SN 1970) và ông Nguyễn Văn Tám (SN 1968, cùng thường trú tổ 12, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy). Đám cháy đã gây thiệt hại 3 ha rừng tràm và rất may ngọn lửa được khống chế kịp thời, không lây lan sang 5 ngôi nhà dân.

Được biết trong thời gian gần đây, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tích cực phối hợp cùng các lực lượng chức năng nỗ lực khống chế, dập tắt nhiều đám cháy xảy ra trên địa bàn tỉnh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra. 


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập267
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay61,633
  • Tháng hiện tại3,919,740
  • Tổng lượt truy cập151,640,216
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây