HOICHOTHUONGMAI

Hai nữ nhân viên gác chắn dũng cảm cứu cụ bà trên đường ray khi tàu đang tới

Thứ năm - 14/02/2019 00:25
Sáng 12-2, tại khu vực gác chắn thuộc phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khi đoàn tàu đang tới, một cụ bà đã cố vượt gác chắn để qua đường và bị vấp ngã. Rất may, hai nữ nhân viên gác chắn đã dũng cảm lao tới kéo cụ bà rời khỏi đường ray.


Trước đó, khoảng 8h30 ngày 12-2, đoàn tàu khách Bắc – Nam đang trên hành trình hướng về ga Sài Gòn. Gác chắn trên địa bàn phường Quyết Thắng được hai nữ nhân viên kéo chắn, tạm dừng các phương tiện và người đi bộ để nhường đường cho đoàn tàu đang tới. 

Khi rào đã chắn, nhân viên đường sắt đã cầm cờ ra hiệu cho đoàn tàu qua khu vực đường giao nhau với đường bộ, một cụ bà vượt qua rào chắn và bị vấp vào đường ray, ngã nằm trên đường tàu chạy.

Hai nữ nhân viên gác chắn dũng cảm cứu cụ bà trên đường ray khi tàu đang tới
Cụ bà vấp ngã được nhân viên gác chắn dũng cảm kéo ra khỏi đường ray trước khi tàu lao tới. Ảnh: Trích từ camera an ninh

Khi phát hiện cụ bà ngã trên đường ray, hai nữ nhân viên gác chắn là chị Nguyễn Thị Minh (35 tuổi) và Đỗ Thị Lan (32 tuổi) thuộc Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn đơn vị quản lý gác chắn đã dũng cảm lao tới kéo cụ bà khỏi đường ray. Khi cụ bà vừa được kéo khỏi đường ray khoảng 2 giây thì đoàn tàu tới.

Hai nhân viên gác chắn Nguyễn Thị Minh và Đỗ Thị Lan cho biết, khi phát hiện cụ bà cố đi qua đường ray, họ đã ngăn cản nhưng cụ bà vẫn đi, khi vừa đến đường ray thì bị vấp ngã. Theo phản xạ, chị Minh và chị Lan nhanh chóng chạy đến kéo bà cụ ra khỏi đường sắt.

Tác giả: Sỹ Tuyên

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,987,283
  • Tổng lượt truy cập151,707,759
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây