Du khách Nhật Bản viết thư cảm ơn Công an

Thứ năm - 21/06/2018 20:06
Trong thư, ông Hidenori Ushio dành những tình cảm đặc biệt, bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế,...

Trong thư, ông Hidenori Ushio dành những tình cảm đặc biệt, bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự cùng các CBCS trực tiếp làm công tác điều tra, xác minh, tìm lại tài sản giúp ông. 

“Tôi vô cùng bất ngờ và xúc động. Tôi không nghĩ trong thời gian ngắn như vậy lại nhận được tài sản của mình. Tôi rất biết ơn các đồng chí Công an Việt Nam. Các đồng chí rất nhiệt tình và đã nhanh chóng tìm lại đồ đã mất cho tôi. Đây là điều đáng nhớ với tôi trong lần công tác này ở Việt Nam”, ông Hidenori Ushio viết trong thư.

Du khách Nhật Bản viết thư cảm ơn Công an

Ông Hidenori Ushio, du khách Nhật Bản (ngồi giữa) đã gửi thư cảm ơn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế sau khi nhận lại số tài sản bị đánh mất.

Trước đó, sáng 13-6, ông Hidenori Ushio cùng người thân gọi xe taxi đi tham quan Cố đô Huế. Sau khi xuống taxi, ông Ushio phát hiện mình bị mất chiếc ví da bên trong có nhiều tài sản giá trị gồm: 435 USD, 6.000 yên Nhật, 7 thẻ tín dụng và 1 triệu đồng. 

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã nhanh chóng xác minh vụ việc. Ngay sau đó, Cơ quan công an đã yêu cầu tài xế lái xe taxi đến để kiểm tra, qua đó phát hiện chiếc ví da của ông Ushio trên xe taxi. 

Ngay sau đó, tài xế taxi đã giao nộp toàn bộ số tài sản và các giấy tờ cho cơ quan Công an để trả lại cho du khách. Nhận lại số tài sản bị mất, ông Ushio đã bày tỏ lòng cảm ơn đến tài xế taxi và CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.    


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay99,771
  • Tháng hiện tại3,176,518
  • Tổng lượt truy cập155,212,122
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây