HOICHOTHUONGMAI

CSGT Thủ đô bốc trứng vỡ giúp dân dọn đường

Thứ hai - 03/12/2018 06:53
Các chiến sĩ CSGT để lại hình ảnh xúc động trong lòng nhiều người dân Thủ đô khi dùng tay không bốc dọn trứng dập vỡ trên đường, giúp người dân đi lại thuận tiện, an toàn.

Khi đang vận chuyển hàng chục vỉ trứng bằng xe máy trên đường Giải Phóng sáng nay (3-12), một người đàn ông đã bất ngờ ngã nhoài ra đường, khiến hàng trăm quả trứng rơi vãi xuống đất, dập vỡ, lòng trứng chảy tràn trên mặt đường.

CSGT Thủ đô bốc trứng vỡ giúp dân dọn đường
Chiến sĩ CSGT giúp người đàn ông dựng xe và dọn dẹp số trứng rơi vỡ. 

Ngay khi xảy ra sự cố, các chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 14, Công an thành phố Hà Nội, khi đang tuần tra trên tuyến đường, đã lập tức có mặt tại hiện trường để một mặt điều tiết giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn, mặt khác hạn chế các phương tiện chạy qua, cán lên số trứng còn lại, gây thiệt hại thêm cho nạn nhân.

Riêng số trứng bị dập vỡ, lòng trứng chảy tràn trên mặt đường, các chiến sĩ CSGT đã cùng chủ phương tiện nhanh chóng thu gom. Hình ảnh chiến sĩ CSGT chụm tay bốc lòng trứng nhầy nhựa lên khỏi mặt đường giúp dân đã nhận được nhiều lời tán dương của người đi đường.

Chỉ 10 phút sau, hiện trường đã được dọn sạch, trả lại mặt đường cho các phương tiện lưu thông. Xong việc, các chiến sĩ CSGT nhanh chóng rời khỏi khu vực, tiếp tục công việc của mình. 

"Sáng sớm nên phương tiện di chuyển qua tuyến đường này khá đông. Chúng tôi chỉ muốn làm sao nhanh nhất trả lại mặt đường thông thoáng, sạch sẽ cho người dân đi làm, đi học", Thượng úy Trần Doãn Tuyên, cán bộ Đội CSGT số 14, chia sẻ với CAND Online.

Tác giả: T. Minh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay81,604
  • Tháng hiện tại4,046,504
  • Tổng lượt truy cập151,766,980
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây