HOICHOTHUONGMAI

CSGT nhặt được ví tìm trả lại người dân

Thứ sáu - 26/03/2021 13:37
Ngày 26/3, tổ công tác Đội CSGT số 14 - Phòng CSGT Hà Nội gồm Thiếu tá Tạ Xuân Hậu và Thượng úy Nguyễn Mạnh Tuấn làm nhiệm vụ tại...


Ngày 26/3, tổ công tác Đội CSGT số 14 - Phòng CSGT Hà Nội gồm Thiếu tá Tạ Xuân Hậu và Thượng úy Nguyễn Mạnh Tuấn làm nhiệm vụ tại khu vực nút giao thông Nghiêm Xuân Yêm – Kim Giang (huyện Thanh Trì, Hà nội) thì bất ngờ phát hiện có một chiếc ví màu đen rơi ở dọc đường. 

CSGT nhặt được ví tìm trả lại người dân
Anh Bùi Việt Thái nhận lại chiếc ví vô tình đánh rơi từ các chiến sĩ CSGT Hà Nội.

Tổ công tác đã nhặt lên kiểm tra và phát hiện trong ví có khoảng hơn 2 triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ngân hàng, 1 căn cước công dân mang tên Bùi Việt Thái (trú tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng một số giấy tờ cá nhân quan trọng khác của người đánh rơi. Tổ công tác ngay sau đó đã báo cáo chỉ huy đơn vị đồng thời tiến hành xác minh nhân thân người đánh rơi số tài sản trên.

Khi được tin của CSGT, anh Bùi Việt Thái không khỏi xúc động và vui mừng bởi các loại giấy tờ trên rất quan trọng đối với anh. Khi biết ví bị rơi, anh đã tìm kiếm nhiều nơi không thấy nên đã xác định sẽ mất. Rất may, các cán bộ CSGT nhặt được, đã trả lại cho anh.

Vui mừng sau khi được nhận lại tài sản của mình, anh Thái đã viết thư bày tỏ lòng biết ơn đối với hành động đẹp của Thiếu tá Tạ Xuân Hậu cùng Thượng úy Nguyễn Mạnh Tuấn.

Tác giả: N.Thắng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,975,140
  • Tổng lượt truy cập151,695,616
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây