CSGT giúp sản phụ "vượt cạn" ngay trên ô tô

Thứ bảy - 15/04/2017 04:18
 Khoảng 15h30 ngày 14-4, tại nút giao thông Nguyễn Thái Học - Chu Văn An, Hà Nội, tổ công tác của Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công...


 Khoảng 15h30 ngày 14-4, tại nút giao thông Nguyễn Thái Học - Chu Văn An, Hà Nội, tổ công tác của Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, đang làm nhiệm vụ thì phát hiện chiếc xe ô tô màu bạc đi sát tới chốt. Ngay khi chiếc xe dừng lại, người đàn ông điều khiển nhanh chóng bước xuống và kêu gọi sự trợ giúp từ các cán bộ CSGT với lý do "vợ anh ta đang sinh con ngay trên xe".

CSGT giúp sản phụ
Sản phụ là Nguyễn Mai Phương đã kịp thời được đưa tới Bệnh viện.

Lập tức, 2 cán bộ của Đội CSGT số 2 là Trung úy Lê Thiên Thắng và Thượng sỹ Trần Thế Anh nhanh chóng sử dụng xe chuyên dụng mở đường giúp chiếc ô tô đang chở sản phụ mau chóng đến Bệnh viện phụ sản Trung ương.

Khi tới Bệnh viện, các y bác sỹ đã mau chóng triển khai công tác đỡ đẻ. Cháu bé được sinh ngay trên xe ô tô và được đội ngũ y, bác sỹ triển khai các phương án cấp cứu kịp thời cho mẹ và bé.

Đến thời điểm này, sản phụ là Nguyễn Mai Phương (28 tuổi, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã "mẹ tròn con vuông". Cháu bé ra đời là con trai, nặng 2,6kg.

Gia đình sản phụ cho biết, rất may khi được lực lượng CSGT giúp đỡ nên gia đình mới kịp đưa sản phụ tới Bệnh viện kịp thời. Mặc dù cháu bé được sinh ngay trên xe nhưng điều quan trọng nhất là "mẹ tròn con vuông" và không gặp nguy hiểm trong quá trình sinh nở.


Tác giả: Bình An- Hiệp Hiệp

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập403
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,325,956
  • Tổng lượt truy cập155,361,560
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây