CSGT dẫn đường đưa bé trai đi cấp cứu kịp thời

Thứ hai - 17/10/2022 02:13
Quá trình tuần tra trên tuyến Vành đai 3 trên cao (Hà Nội), tổ công tác CSGT đã kịp thời hỗ trợ một tài xế ô tô đưa cháu bé đi cấp cứu kịp thời.

Sáng 17/10, tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn cán bộ Đội Dẫn đoàn số 1 (Phòng Hướng dẫn, điều khiển giao thông và dẫn đoàn, Cục CSGT) làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm TTATGT trên tuyến đường Vành đai 3 bằng mô tô chuyên dụng.

untitled-1.jpg -0
Chị Hoàng Thị Như (áo đen) cùng con trai được CSGT hỗ trợ đi cấp cứu kịp thời.

Khoảng 7h30 sáng cùng ngày, khi tổ công tác tuần tra đến đoạn đối diện Đại học Thăng Long (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì phát hiện xe ô tô BKS: 99A-117.60 di chuyển chậm trong làn dừng khẩn cấp có bật đèn cảnh báo.

Kiểm tra nhanh, tổ công tác được biết xe ô tô trên đang chở một cháu nhỏ bị bệnh đi cấp cứu từ Bắc Ninh lên bệnh viện Nhi Trung ương, khi đi đến đoạn đường này do lượng phương tiện đông nên di chuyển chậm. Ngay lập tức tổ CSGT đã nhanh chóng mở đường và trực tiếp dẫn đường cho xe ô tô chở cháu bé đến bệnh viện để cấp cứu kịp thời.

Qua trao đổi, lái xe cho biết, cháu bé bị bệnh tên là Nguyễn Minh Khôi (SN 2019; trú tại Thuận Thành, Bắc Ninh) được mẹ là chị Hoàng Thị Như đưa đi cấp cứu vì lồng ruột. Quá trình di chuyển đến đường Vành đai 3 trên cao gặp khó khăn do lượng phương tiện đông đúc trên tuyến. Rất may vào thời điểm cấp bách nhất, xe của gia đình đã được các chiến sĩ CSGT hỗ trợ dẫn đường đưa đến bệnh viện kịp thời.

Chị Như đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ CSGT và lực lượng CSGT toàn quốc nói chung đã luôn sát cánh và hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập481
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm370
  • Hôm nay122,525
  • Tháng hiện tại3,309,449
  • Tổng lượt truy cập155,345,053
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây