HOICHOTHUONGMAI

Công an xã trao trả tài sản đánh rơi cho người dân

Thứ năm - 15/08/2019 20:07
Sáng 15-8, Đại úy Lại Phước Thanh Quang, Trưởng Công an xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn...

Sáng 15-8, Đại úy Lại Phước Thanh Quang, Trưởng Công an xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất thủ tục trao trả tài sản đánh rơi cho chị Ngô Thị Cẩm Lai (SN 1990, trú tại xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy).

Trước đó, chị Ngô Thị Cẩm Lai đi đến chợ Chiều, xã Vinh Thanh thì không may đánh rơi chiếc ví trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân và tiền mặt. Vào thời điểm này, khi đang làm nhiệm vụ giữ gìn ANTT địa bàn, lực lượng Công an xã Vinh Thanh phát hiện chiếc ví bị đánh rơi. Qua kiểm tra, bên trong ví có 4 thẻ ATM, 1 giấy phép lái xe, 2 giấy đăng ký xe môtô; 1 giấy CMND mang tên Ngô Thị Cẩm Lai và tiền mặt.

Công an xã trao trả tài sản đánh rơi cho người dân
Đại úy Lại Phước Thanh Quang trao trả tài sản cho chị Lai.

Đại úy Lại Phước Thanh Quang cho biết, qua kiểm tra và xác minh khẳng định chị Lai là chủ nhân của số tài sản trên nên đơn vị đã liên hệ để bàn giao trao trả tài sản cho chị Lai.

Cảm kích trước hành động của CBCS Công an đã giúp tìm ra số tài sản và giấy tờ cá nhân quan trọng nên chị Lai đã viết thư cảm ơn gửi Công an xã Vinh Thanh. Chị Lai viết trong thư: “Nhận được ví, tôi rất biết ơn lực lượng Công an xã Vinh Thanh vì các anh đã nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng tìm người đánh rơi để trả lại tài sản”.

Thượng tá Ngô Đức Sỹ, Phó trưởng Công an huyện Phú Vang cho biết, ngoài làm tốt công tác giữ gìn ANTT địa bàn, thời gian qua, lực lượng Công an chính quy về phụ trách, đảm nhiệm chức danh Công an xã trên địa bàn huyện đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó khi đã gần dân, bám cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính và luôn sẵn sàng vì nhân dân phục vụ.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,989,874
  • Tổng lượt truy cập151,710,350
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây