Chiến sỹ Công an trả lại hơn 44 triệu đồng cho người đánh rơi

Chủ nhật - 25/03/2018 14:44
Ngày 23-3, tin từ Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình cho biết, đơn vị đang đề xuất khen thưởng chiến sỹ Công an Phan Anh Đức (ảnh),...


Ngày 23-3, tin từ Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình cho biết, đơn vị đang đề xuất khen thưởng chiến sỹ Công an Phan Anh Đức (ảnh), công tác tại Công an phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình về hành động đẹp trao trả số tiền lớn cho người đánh rơi. 

Được biết, khoảng 19h40 ngày 20-3, khi đi trên đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, chiến sĩ Phan Anh Đức nhặt được 1 chiếc ví da màu nâu, bên trong có hơn 44 triệu đồng, 1 giấy phép lái xe mang tên Trần Văn Việt và 1 thẻ bảo hiểm. 

Chiến sỹ Công an trả lại hơn 44 triệu đồng cho người đánh rơi
Hạ sĩ Phan Anh Đức

Ngay sau đó, chiến sỹ Đức đã mang về đơn vị Công an phường Đồng Phú trình báo và giao nộp số tiền để trả lại người đánh mất. 

Công an phường Đồng Phú đã tìm và liên lạc với anh Trần Văn Việt ở xã Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình, là chủ nhân của chiếc ví trên để trả lại. 

Nhận được tài sản đánh rơi, anh Trần Văn Việt bày tỏ lòng biết ơn trước việc làm của Công an phường Đồng Phú và hành động cao đẹp “nhặt được của rơi trả lại người đánh mất” của Hạ sĩ Phan Anh Đức.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập627
  • Máy chủ tìm kiếm131
  • Khách viếng thăm496
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,241,080
  • Tổng lượt truy cập155,276,684
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây