HOICHOTHUONGMAI

Cảnh sát giao thông tìm người thân cho 8 cháu bé đi tắm biển bị lạc

Thứ hai - 01/07/2019 11:33
Sáng 1/7, chia sẻ với phóng viên, Thiếu tá Võ Quang Hòa, Đội CSGT-TT Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, trong 2 ngày nghỉ cuối...

Sáng 1/7, chia sẻ với phóng viên, Thiếu tá Võ Quang Hòa, Đội CSGT-TT Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, trong 2 ngày nghỉ cuối tuần, quá trình tuần tra kiểm soát giao thông trật tự tại khu vực đường bao biển, cán bộ chiến sĩ trong đội đã kịp thời tìm và trao trả 8 trẻ bị lạc người thân trong khi dạo chơi và tắm biển tại đây.

Thiếu tá Võ Quang Hòa cho biết, công việc tuần tra kiểm soát những ngày cuối tuần đối với lực lượng CSGT-TT vốn đã căng thẳng và áp lực rất lớn vì khách đến TP Hạ Long du lịch rất đông, người và phương tiện tới khu vực đường bao biển, xuống bãi tắm rất lớn. 

Cảnh sát giao thông tìm người thân cho 8 cháu bé đi tắm biển bị lạc
Một cháu bé bị lạc người thân đang được một CSGT tìm người thân.

Để đảm bảo TTATGT và ANTT cho người dân và du khách, cán bộ chiến sĩ luôn nỗ lực hết mình giữa tiết trời nắng trên 40 độ C. Trong 2 ngày có 8 cháu nhỏ đi tắm biển bị lạc người thân, có cháu phải mất 4-5 giờ kíp trực mới tìm được người thân. 

Thậm chí có cháu gần 1 ngày bị lạc, cán bộ chiến sĩ phải liên tục dùng loa giao thông để thông tin, tìm người thân cho cháu. Và sau gần một ngày kiên trì, cuối cùng cũng tìm được người thân cho cháu bé.

 Cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm của CBCS Công an TP Hạ Long, anh Hoàng Thao và các bậc phụ huynh khi nhận lại con mình đã bày tỏ sự biết ơn đối với sự tận tình của các các chiến sĩ công an.

Cảnh sát giao thông tìm người thân cho 8 cháu bé đi tắm biển bị lạc - Ảnh minh hoạ 2
Công an TP Hạ Long trao trả tài sản cho anh Thao

Cũng trong sáng, Đội CSGT-TT Công an TP Hạ Long tổ chức trao lại tài sản cho anh Hoàng Thao (là khách du lịch ở xã Ya Tiên, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai). Trong quá trình đi du lịch ở Hạ Long, anh Thao dạo chơi tại đường bao biển đã đánh rơi ví da, bên trong có tiền, thẻ ATM và nhiều giấy tờ quan trong. 

Trong quá trình tuần tra ở đây, Thiếu tá Võ Quang Hòa cùng đồng đội đã nhặt được ví da, sau một thời gian tìm kiếm đã tìm được chủ nhân của chiếc ví là anh Thao.
          




Tác giả: Tuấn Hương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay73,612
  • Tháng hiện tại4,038,512
  • Tổng lượt truy cập151,758,988
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây