HOICHOTHUONGMAI

Cảnh sát giao thông giúp cụ già 93 tuổi tìm được người thân

Chủ nhật - 21/06/2020 00:35
Các chiến sĩ CSGT-TT đã tiến tới và hỏi thăm cụ già thì được biết cụ ở Cần Thơ đi xe đò lên TP Hồ Chí Minh để thăm nhà người thân...

Các chiến sĩ CSGT-TT đã tiến tới và hỏi thăm cụ già thì được biết cụ ở Cần Thơ đi xe đò lên TP Hồ Chí Minh để thăm nhà người thân nhưng do không nhớ số điện thoại và cũng không biết địa chỉ nhà người thân cụ thể ở quận 12 nên cụ cứ đi lang thang ngoài đường như vậy.
Cảnh sát giao thông giúp cụ già 93 tuổi tìm được người thân
Thượng úy Nguyễn Thành Danh đã tìm cách gọi điện xác minh ở quê của cụ để nhờ hỗ trợ.

Các chiến sĩ CSGT-TT liền đưa cụ già về trụ sở Đội CSGT-TT, Công an quận 12. Cụ cho biết mình tên Đặng Đình Tắt (SN 1927, ở huyện Cái Lân, TP Cần Thơ) đi xe đò lên TP Hồ Chí Minh để thăm người em họ tên Đoàn Hoàng ở quận 12. Trước đó, khi đến bến xe miền Tây, cụ được một người dân chỉ dẫn lên xe buýt để đi tới bến xe An Sương, rồi lại từ đó đi tiếp chuyến xe buýt khác tới cầu vượt Tân Thới Hiệp. Nhưng khi tới đây thì cụ không biết cách nào để liên hệ với người em họ của mình…

Cảnh sát giao thông giúp cụ già 93 tuổi tìm được người thân - Ảnh minh hoạ 2

Thượng úy Nguyễn Thành Danh cùng cụ Đặng Đình Tắt và người thân của mình.

Thượng úy Nguyễn Thành Danh, trực ban Đội CSGT-TT, Công an quận 12, đã tìm cách gọi điện xác minh ở quê của cụ để nhờ hỗ trợ. 

Sau mấy tiếng đồng hồ liên lạc qua điện thoại, xác minh, đối chiếu thông tin mới biết được số điện thoại của người em họ của cụ Tắt ở quận 12. Tiếp đó, Thượng úy Nguyễn Thành Danh đã báo cáo Ban chỉ huy ca trực và liên lạc, chỉ dẫn cho người em họ đến đơn vị để đón cụ Tắt về nhà mình.

Anh Đoàn Hoàng đã bày tỏ lòng biết ơn về sự tận tâm và trách nhiệm của các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT-TT, Công an quận 12 trong chăm lo, phục vụ nhân dân.


Tác giả: Phú Lữ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập432
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay58,678
  • Tháng hiện tại4,023,578
  • Tổng lượt truy cập151,744,054
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây