HOICHOTHUONGMAI

Bộ Công an khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc của Công an huyện Kế Sách

Thứ sáu - 04/10/2019 10:32
Liên tiếp khám phá các vụ án giết người, nhiều cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kế Sách được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen.

Đại tá Phạm Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: Công an tỉnh này vừa tổ chức khen thưởng đột xuất của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh cho 4 CBCS của Công an huyện Kế Sách có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và gương “người tốt, việc tốt”.

Theo hồ sơ, khoảng 6 giờ 30 phút, ngày 15-9-2018, Công an huyện Kế Sách nhận được tin báo về vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại ấp Trường Lộc, xã An Mỹ (huyện Kế Sách). Nạn nhân là bà Trần Thị Mỹ Loan (SN 1971).

Bộ Công an khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc của Công an huyện Kế Sách
Các cá nhân được khen thưởng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Kế Sách và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng vào cuộc điều tra , triển khai các biện pháp nghiệp vụ. Mọi nghi vấn được tập trung vào Thạch Đen (trú tại ấp Phú Thành A, xã Phú Tâm (huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) vì thời điểm xảy ra vụ án, y không có mặt tại địa phương.

 Tối ngày 17-9, Công an phát hiện Đen đang uống cà phê tại một quán gần nhà nên mời y về làm việc. Tại cơ quan công an, Đen đã khai mình chính là người đã sát hại bà Loan để cướp tài sản.

Tiếp đó, ngày 10-11-2018, Công an huyện Kế Sách tiếp tục phá thành công chuyên án giết người, bắt giữ đối tượng Hồ Vũ Khang (SN 2000, đăng ký thường trú tại ấp Mang Cá, xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) là người đã sát hại dì ruột là bà Huỳnh Thị Hằng Nga (SN 1980, ngụ tại ấp 7, Xã Ba Trinh, huyện Kế Sách) để cướp nhẫn vàng rồi bỏ trốn.

Bộ Công an khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc của Công an huyện Kế Sách - Ảnh minh hoạ 2
 

Với những thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kế Sách, Bộ trưởng Bộ Công an đã tặng bằng khen cho 3 cá nhân là Trung tá Lê Văn Dũng, Thiếu tá Lê Thanh Liêm và Đại úy Lý Thanh Sang là những người đã tham gia phá thành công 2 chuyên án trên.

Bên cạnh đó, Giám đốc Công an tỉnh cũng khen thưởng và biểu dương gương “người tốt, việc tốt” cho hạ sỹ Nguyễn Quốc Huy - chiến sỹ nghĩa vụ tại Công an huyện Kế Sách, người nhặt được 30 triệu đồng và trả lại người đánh rơi.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập341
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm288
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,999,053
  • Tổng lượt truy cập151,719,529
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây