Thăm và trao tiền hỗ trợ cho trẻ mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ ba - 26/10/2021 21:19
Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu, Công an tỉnh vừa phối hợp với Trường Mầm non xã Dương Quang, Thành phố Bắc Kạn thăm hỏi, hỗ trợ tiền chữa trị bệnh cho cháu Đặng Như Ý, 04 tuổi, trú tại thôn Bản Bung, xã Dương Quang, thành phố Bắc Kạn.
Như Ý
Như Ý
Cháu Đặng Như Ý đang học lớp mẫu giáo nhỡ tại Trường mầm non Dương Quang. Gia đình phát hiện cháu bị bệnh thiếu máu huyết tán từ khi chưa đầy 1 tuổi, nhưng vì gia cảnh rất khó khăn nên không có điều kiện chữa trị bệnh. Cả gia đình có 10 người, ngoài cháu Như Ý mắc bệnh hiểm nghèo còn có 2 người bác ruột bị thiểu năng trí tuệ. Hầu hết các thành viên trong gia đình đều không có công ăn việc làm hoặc ngoài độ tuổi lao động. Gần đây, bệnh tình của cháu Đặng Như Ý nặng hơn, hàng tháng phải lọc máu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

Nhằm chia sẻ những khó khăn cùng gia đình, ngày 25/10/2021, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã đến thăm hỏi hỏi và trao số tiền ủng hộ là 11. 400.000 đồng cho gia đình để cháu điều trị bệnh. Số tiền trên do Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh vận động hội viên chi hội và các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh đóng góp hỗ trợ. Toàn bộ số tiền trên đã được bàn giao, bổ sung vào tài khoản tiết kiểm phục vụ cho cháu đi viện lọc máu hàng tháng. Được biết, tài khoản tiết kiệm này do Trường mầm non Dương Quang lập ra trong thời gian qua nhằm kêu gọi, vận động các cá nhân, tổ chức giúp đỡ ủng hộ cho gia đình cháu Đặng Như Ý chữa trị bệnh./.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay72,143
  • Tháng hiện tại3,259,067
  • Tổng lượt truy cập155,294,671
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây