HOICHOTHUONGMAI

Phụ nữ Công an Bắc Kạn bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì An ninh Tổ quốc

Thứ hai - 10/10/2022 04:47
Ngày 10/10/2022, Hội phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức Lễ ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ Công an bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì An ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình” giai đoạn 2022-2026 và Hội thảo chuyên đề “Phụ nữ Việt Nam trong truyền thống và hiện đại”.
 
Đại diện các Hội phụ nữ trực thuộc Công an tỉnh ký giao ước thi đua
Đại diện các Hội phụ nữ trực thuộc Công an tỉnh ký giao ước thi đua
Dự buổi lễ có: Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, bà Vy Thị Thuý, Phó Chủ tịch Hội LHPNVN tỉnh Bắc Kạn, Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương, Nguyên giảng viên trường Đại học quốc gia Hà Nội.
 
Phong trào thi đua của Hội phụ nữ Công an tỉnh giai đoạn 2022-2023 được xây dựng trên 03 tiêu chí cơ bản đó là: Phụ nữ Công an Bắc Kạn có bản lĩnh chính trị vững vàng; Phụ nữ Công an Bắc Kạn nhân văn vì nhân dân phục vụ và Phụ nữ Công an Bắc Kạn kỷ cương, kỷ luật, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Hướng tới xây dựng người phụ nữ Công an Bắc Kạn có bản lĩnh chính trị vững vàng, có kiến thức, trình độ và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; “Gần dân”, “kính dân”, “trọng dân”, “tin dân”; nhân ái, khoan dung, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; chủ động, trách nhiệm, xây dựng gia đình hạnh phúc.
DSC08100
Các Hội phụ nữ Công an huyện, thành phố ký giao ước thi đua
 
Đồng thời cũng đưa ra 5 chỉ tiêu cụ thể đối với Ban chấp hành, Ban Thường vụ Hội phụ nữ Công an tỉnh; 9 chỉ tiêu đối với Hội phụ nữ đơn vị trực thuộc, Hội phụ nữ Công an huyện thành phố nhằm đảm bảo các hoạt động được diễn ra thường xuyên theo đúng lộ trình, phù hợp với giai đoạn tạo nên phong trào thi đua trong các cấp hội và hội viên phụ nữ.

Đại diện các cấp Hội phụ nữ cũng đã ký giao ước thi đua với quyết tâm thực hiện hiệu quả phong trào thi đua trong giai đoạn mới, đưa phong trào phụ nữ Công an Bắc Kạn phát triển vượt bậc.
 
Phát biểu tại Lễ phát động Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và mong muốn các cấp Hội tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục gắn kết chặt chẽ phong trào của hội với công tác chuyên môn. Đồng chí yêu cầu Ban chấp hành các cấp Hội phụ nữ sáng tạo trong triển khai các nội dung của phong trào thi đua, thu hút, tập hợp, khuyến khích cán bộ, hội viên tham gia, gắn với phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/20216 của Bộ Chính trị, Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”…
 
IMG 2410
Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương nói chuyện với Phụ nữ Công an Bắc Kạn
 
Hướng tới 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022), 12 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2022) Hội phụ nữ cũng đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Phụ nữ Việt Nam trong truyền thống và hiện đại” với buổi nói chuyện của Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương. Thông tin bổ ích về vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử; những đóng góp của Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới đã được Tiến sĩ đưa ra thảo luận. Đây cũng là dịp trau dồi cho cán bộ, hội viên Phụ nữ công an Bắc Kạn về kiến thức, bản lĩnh, sự tự tin, tự hào khi là người chiến sĩ CAND. Góp phần giữ gìn nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống hiện đại./.

Tác giả: Bình Minh – Nam Phong  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,968,269
  • Tổng lượt truy cập151,688,745
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây