Một mùa trăng ấm áp yêu thương

Chủ nhật - 11/09/2022 09:33
Xuất phát từ tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Những ngày vừa qua, Hội phụ nữ các cấp thuộc lực lượng Công an Bắc Kạn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng chương trình “Nâng bước trẻ em đến trường” và vui Tết Trung thu.
 Trung tá Lâm Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Kạn
 Trung tá Lâm Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Kạn
Trong các ngày từ 5 đến ngày 10/9/ 2022, Ban Chấp hành Hội phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn đã phát động các cấp Hội phụ nữ tổ chức quyên góp, xã hội hoá các hoạt động ủng hộ nhằm đem đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những món quà thiết thực nhất trong năm học mới, cũng như giúp cho các em có một mùa trăng ấm áp yêu thương.
 
Đặc biệt trong ngày 05/9/2022, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn và nhà hảo tâm đã trao tặng: 01 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường THCS Đức Xuân, trị giá 1.700.000đ; tặng 75 chiếc áo cờ đỏ và những nhu yếu phẩm như: mỳ tôm, nước mắm, dầu ăn, sữa, bánh kẹo...phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày của các cháu tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Kạn. Đêm hội Trăng rằm của các cháu, ngoài những phần quà bánh truyền thống thì từ bàn tay khéo léo của những nữ chiến sỹ công an đã tạo ra món thạch sắc màu thanh mát giúp cho niềm vui của các em thêm trọn vẹn, tổng trị giá các phần quà là 7.000.000đ.
  
IMG 1917
Hội Phụ nữ CAT cùng các nhà hảo tâm tặng xe đạp học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Đức Xuân
 
Tối 10/9, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Phòng Tham mưu và các nhà hảo tâm tiếp tục tổ chức “Đêm hội Trăng rằm" đem niềm vui đến cho các cháu tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Kạn. Mâm cỗ trung thu với đủ mầu sắc và những con vật ngộ nghĩnh được kết lại từ các loại quả… tiếng trống hội vang lên, ánh sáng từ những chiếc đèn ông sao lung linh xen lẫn các tiết mục văn nghệ, chơi trò chơi dân gian, trả lời câu hỏi đố vui đã tạo cho các em sự hứng khởi. 29 suất quà, mỗi suất 150 nghìn đồng đã được trao cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở.  Tổng trị giá chương trình gần 10 triệu đồng.
  
IMG 1921
Hội Phụ nữ Công an huyện Chợ Mới nhận đỡ đầu cháu Nông Minh Châu, sinh năm 2016 tại thôn Nà Chiêm, xã Thanh Thịnh, huyện Chợ Mới mồ côi cha từ khi được 10 tháng tuổi hiện đang ở cùng mẹ và ông bà nội tuổi cao sức yếu, mắc bệnh hiểm nghèo.
 
Trong dịp này, thực hiện chương trình Mẹ đỡ đầu, Hội Phụ nữ Công an huyện Chợ Mới, Pác Nặm đã nhận đỡ đầu 2 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; các Hội phụ nữ: Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Trại tạm giam Công an tỉnh, Công an huyện Ba Bể, Chợ Đồn, Na Rì… đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị phần quà là 10.300.000đ.
IMG 1919
Hội Phụ nữ Công an huyện Pác Nặm nhận đỡ đầu cháu Đặng Thị Thuỷ, sinh năm 2014, trú tại thôn Nà Lẩy, xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm mồ côi bố, hiện tại sống cùng mẹ và em gái.
fullsizeoutput 86d
Hội Phụ nữ Công an huyện Ba Bể tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
 
IMG 1918
Đoàn thanh niên - Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính tổ chức thăm và tặng quà cháu Bàn Đức Anh là trẻ đỡ đầu tại thôn Khuổi Cò, xã Dương Phong, huyện Bạch Thông nhân dịp Tết Trung thu.
 
Mùa trăng năm 2022 đầy tình yêu thương từ những nữ chiến sỹ Công an đã được trao gửi cho các em nhỏ, để các hoạt động này được diễn ra thành công có lẽ không dừng lại ở hai từ trách nhiệm, mà đó còn là sự tận tâm xuất phát từ phẩm chất đạo đức truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Mong rằng sắc áo nữ chiến sỹ Công an sẽ tiếp tục ghi dấu trên khắp các bản làng, những nơi mà tình yêu, trách nhiệm và sự đồng cảm cần được sẻ chia và bồi đắp…Hướng đến mục tiêu mọi trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đều được chăm sóc, được đến trường, được học tập và rèn luyện, góp phần thực hiện đảm bảo an sinh xã hội, ươm mầm xanh tương lai cho đất nước./.

Tác giả: Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập483
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,246,833
  • Tổng lượt truy cập154,282,437
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây