HOICHOTHUONGMAI

Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN?

Thứ năm - 06/12/2018 03:58
Những gì bạn cần là một VPN - thứ làm cho các tùy chọn khác nhau trở nên đơn giản và CyberGhost VPN là một trong những VPN hàng đầu khi nói đến sự đơn giản.

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ VPN, nhưng chợt nhận ra rằng ý tưởng về một mạng riêng ảo hơi khó hiểu? Bạn không thể hiểu lướt web ẩn danhbảo vệ kết nối Wi-Fi ở nơi công cộng là gì ư?

Những gì bạn cần là một VPN - thứ làm cho các tùy chọn khác nhau trở nên đơn giản và CyberGhost VPN là một trong những VPN hàng đầu khi nói đến sự đơn giản.

Bài viết hôm nay sẽ xem xét các tính năng của CyberGhost VPN và xem 3000 máy chủ ở 61 quốc gia của nó có thể giúp bạn giữ an toàn và riêng tư khi trực tuyến như thế nào.

Giá cả và cách thức thanh toán của CyberGhost VPN

Có nhiều lý do để sử dụng VPN, từ chạy Kodi cho đến chơi game trực tuyến. Tại sao bạn nên chọn CyberGhost VPN? Yếu tố đầu tiên là vì giá cả của nó.

Đăng ký các gói VPN của CyberGhost rất đơn giản. Bạn có ba tùy chọn cơ bản:

  • Thanh toán hàng tháng với mức phí $12,99 (300.000VND)
  • Thanh toán 6 tháng một với mức phí $47,94/1.100.000VND (tương đương với khoảng $7,99/tháng - 186.000VND/tháng)
  • Thanh toán trong 18 tháng với mức giá $63/1.500.000VND (tương đương $3,5/tháng - 82.000VND)), sau đó được trả theo năm (mức phí hàng tháng sẽ tăng lên $5,25 - 122.000VND)

Gói 18 tháng giúp người dùng tiết kiệm một khoản khá lớn, lên đến 73%, vì vậy rất đáng để xem xét.

Sau khi bạn đưa ra quyết định, đã đến lúc phải thanh toán tiền. Các tùy chọn tiêu chuẩn có sẵn (thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ) cùng với PayPal. Bạn cũng có thể chọn sử dụng BitPay để thanh toán bằng Bitcoin.

Việc giữ các tùy chọn thanh toán và các tính năng đơn giản rất có lợi khi sử dụng CyberGhost. Bằng cách cung cấp cùng một dịch vụ cho tất cả các tùy chọn thanh toán, CyberGhost giúp mọi thứ đơn giản - một sự đơn giản thấm nhuần toàn bộ dịch vụ.

Khi đăng ký, bạn sẽ tạo tên người dùng và mật khẩu cho dịch vụ. Bạn cũng sẽ nhận được số PUK (sử dụng nó khi bạn mất thông tin đăng nhập) để lấy lại quyền truy cập vào VPN của mình.

Cài đặt CyberGhost trên thiết bị yêu thích

Sau khi đăng ký, bạn sẽ có tùy chọn tải xuống ứng dụng VPN CyberGhost riêng của mình.

4 ứng dụng CyberGhost chính thức có sẵn và bạn có thể có tối đa 5 thiết bị sử dụng VPN cùng một lúc. CyberGhost cung cấp ứng dụng khách cho:

  • Windows: Tính năng này có sẵn trực tiếp từ trang web VPN của CyberGhost
  • macOS: Như trên
  • iOS: Có sẵn trong App Store
  • Android: Có thể tìm thấy trên Google Play

Mặc dù không có máy khách chuyên dụng, CyberGhost VPN có thể chạy trên các thiết bị Linux và các router, nhờ hỗ trợ cho các giao thức OpenVPN, L2TP và IPSec.

Mặc dù bạn nên thiết lập VPN của mình trên router nếu có thể, nhiều model router hiện nay không phù hợp để làm điều này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một router VPN, CyberGhost là một lựa chọn khá tốt.

Con số 5 thiết bị là quá đủ cho hầu hết các gia đình (và chắc chắn là cả những người đang sống độc thân nữa!). Nếu gia đình bạn có quá nhiều thiết bị, chỉ cần trả tiền cho một thuê bao khác là xong!

Cài đặt và thiết lập VPN CyberGhost

Cài đặt CyberGhost thật đơn giản. Chỉ cần tải xuống ứng dụng trên thiết bị, sau đó cài đặt nó. Tùy thuộc vào thiết bị bạn đang thiết lập, quá trình này sẽ hơi khác nhau một chút. Ví dụ, trên Windows, bạn sẽ được yêu cầu thoát khỏi tất cả các phần mềm khác và kết nối mạng của bạn sẽ sụt giảm nhanh chóng.

Điều này không giống với Android và iOS - việc cài đặt đơn giản như bất kỳ ứng dụng nào khác.

Khi ứng dụng được cài đặt, nó sẽ sẵn sàng để khởi chạy. Chỉ cần đăng nhập bằng thông tin xác thực bạn đã tạo khi đăng ký.

Phiên bản desktop của CyberGhost VPN cho Windows và macOS sẽ giới thiệu cho người dùng một giao diện dễ sử dụng nhằm kích hoạt kết nối VPN của mình. Chỉ cần chọn tùy chọn bạn muốn và nhấp vào Start…

Sử dụng Easy VPN của CyberGhost

CyberGhost VPN đơn giản như thế nào? Giao diện người dùng đơn giản giúp bạn dễ dàng truy cập các tính năng của nó.

Trực tuyến nhanh chóng với kết nối một lần nhấp

Khi bạn khởi động CyberGhost VPN lần đầu tiên, bạn sẽ thấy thông báo “VPN not connected!” Điều này dễ dàng được giải quyết và bằng cách nhấp vào nút Connect, máy tính của bạn sẽ được kết nối với máy chủ nhanh nhất dựa trên vị trí.

Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN?Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN? - Ảnh minh hoạ 2

Nếu bạn muốn một vị trí khác, hãy nhấp vào mũi tên drop-down bên cạnh Best server location để mở rộng các tùy chọn. Thông thường, bạn sẽ có 3 máy chủ chính dựa trên vị trí, cùng với các tùy chọn nhanh cho Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến khác.

Lướt web ẩn danh

Giống như bất kỳ VPN nào, bạn có thể chọn một quốc gia để định tuyến kết nối của mình thông qua đó, nhằm ngăn chặn việc hoạt động trực tuyến của bạn bị theo dõi.

Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN? - Ảnh minh hoạ 3

Để tìm một máy chủ, hãy nhấp vào bảng điều khiển màu vàng hoặc mở Menu > Settings và chọn danh sách All servers. Sau đó, chỉ cần chọn quốc gia bạn muốn sử dụng và nhấp đúp để chọn. Kết nối mới sẽ khả dụng ngay lập tức.

Khi chọn một máy chủ, hãy theo dõi khoảng cách và mức tải. Một máy chủ ở vị trí xa hơn với nhiều người dùng sẽ chậm hơn một máy chủ ở gần hơn với ít người dùng.

Lưu ý rằng bạn có thể đặt một máy chủ "yêu thích" bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu sao. Sau đó, máy chủ sẽ được thêm vào danh sách drop-down Connect to để sử dụng sau này.

Bỏ chặn phát trực tuyến

Tính năng này cho phép bạn xem các kênh truyền hình và phim có thể bị chặn ở quốc gia hoặc lãnh thổ bạn đang sinh sống. Bạn sẽ thấy CyberGhostVPN hỗ trợ Netflix, BBC iPlayer, Amazon Prime/Instant Video, YouTube Red, Canal+, ESPN, Pandora và nhiều khu vực bị chặn dịch vụ truyền hình và nghe nhạc khác.

Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN? - Ảnh minh hoạ 4

Nhiều người tự hỏi liệu CyberGhost có hoạt động với Netflix hay không. Vào tháng 1 năm 2018, VPN Lab nhận thấy rằng CyberGhost thực sự cho phép phát trực tuyến Netflix. Netflix luôn cố gắng đi trước một bước, vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ xem việc sử dụng CyberGhostVPN cho Netflix có phải là một trong những mục tiêu chính của bạn hay không.

Bạn có thể truy cập dễ dàng vào các mục này bằng cách sử dụng menu drop-down Connect to. Những gì bạn thấy ở đây sẽ phụ thuộc vào việc bạn đang ở đâu, và những dịch vụ nào nổi bật nhất.

Để có thêm tùy chọn, hãy nhấp lại vào bảng điều khiển màu vàng một lần nữa và chọn For Streaming. (Bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn More servers trong menu drop-down).

Chỉ cần chọn dịch vụ bạn muốn sử dụng, đăng nhập và tận hưởng tiện ích mà nó mang lại! Chú ý các máy chủ khác nhau sẽ được tối ưu hóa cho một dịch vụ cụ thể, ví dụ một máy chủ ở Hoa Kỳ được tối ưu hóa cho Pandora, trong khi một máy chủ khác dành riêng cho Netflix.

Trong khi đó, các máy chủ của Vương quốc Anh được tối ưu hóa cho Sky TV hoặc BBC iPlayer. Nếu bạn đã từng thử sử dụng dịch vụ phát trực tuyến của BBC qua VPN, bạn sẽ biết mức độ tuyệt vời của chúng khi chặn kết nối VPN.

Thật may mắn, CyberGhost là dịch vụ VPN đầu tiên được sử dụng để đảm bảo luồng nội dung BBC iPlayer đáng tin cậy.

Các quy tắc thông minh và tính năng kết nối

Các quy tắc thông minh xác định cách CyberGhost VPN khởi chạy kết nối với máy chủ bạn đã chọn được cài đặt như thế nào.

Tìm các quy tắc này trong menu Settings, trong phần Smart rules. Kích hoạt Auto app launch để chọn trình duyệt ưa thích (hoặc một ứng dụng khác), sau đó nó sẽ tự động khởi chạy khi CyberGhost kết nối.

Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN? - Ảnh minh hoạ 5

Các quy tắc thông minh đã được sửa đổi trong phiên bản mới nhất của CyberGhost, và bây giờ cung cấp các thiết lập Wi-Fi Protection để cấu hình cách các mạng không dây cụ thể được mã hóa (hoặc không).

Trong khi đó, chế độ xem Exceptions cho phép bạn chỉ định ứng dụng nào sẽ kết nối mà không cần mã hóa. Lưu ý rằng kết nối VPN CyberGhost sẽ chuyển sang OpenVPN để quản lý các kết nối được mã hóa và không được mã hóa.

Chế độ xem Connection cũng hữu ích, cho phép bạn chặn quảng cáo, trình theo dõi, trang web độc hại và buộc kết nối qua phiên bản HTTPS an toàn của bất kỳ trang web nào.

Torrent nặc danh

Bạn muốn sử dụng các dịch vụ không thể truy cập được ư? CyberGhost là một trong những VPN tốt nhất cho torrent.

Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN? - Ảnh minh hoạ 6

Hãy nhớ rằng, torrent là một hệ thống chia sẻ file peer-to-peer (ngang hàng) hợp pháp, được sử dụng cho nhiều mục đích hợp pháp. Bên cạnh đó, nó cũng được sử dụng để tải xuống bất hợp pháp. Tất nhiên việc sử dụng các torrent cho bất cứ điều gì bất hợp pháp không được khuyến khích.

Bắt đầu sử dụng menu For torrenting, nơi có thể tìm thấy danh sách các máy chủ phù hợp. Đơn giản chỉ cần chọn một máy chủ để sử dụng với kết nối Internet và khởi động máy khách torrent của bạn. Lưu ý rằng bạn có thể cấu hình một quy tắc thông minh để khởi chạy ứng dụng torrent khi VPN kết nối.

Kiểm tra cài đặt

CyberGhost VPN cũng có màn hình Settings chi tiết. Tại đây, bạn có thể đặt lại tùy chọn ngôn ngữ hoặc ứng dụng khách.

Bạn cũng sẽ tìm thấy tùy chọn để chọn giao thức VPN (theo mặc định là tự động) và sử dụng TCP thay vì UDP cho kết nối OpenVPN. Ngoài ra còn có một tùy chọn để sử dụng các cổng ngẫu nhiên với OpenVPN (điều này có thể hữu ích cho việc ẩn danh trực tuyến).

Đăng nhập, rò rỉ và độ trễ với CyberGhost VPN

Không phải tất cả VPN đều giống nhau. Một số VPN hay gặp phải vấn đề. Phổ biến nhất là các vấn đề với chính sách đăng nhập, vấn đề rò rỉ DNS, và cuộc “vật lộn” của một số VPN nhằm giúp người dùng truy cập nhanh hơn vào Internet. Các VPN hàng đầu luôn quản lý để giải quyết tất cả các vấn đề này.

Bài đánh giá về CyberGhost này sẽ bao gồm những vấn đề quan trọng nhất.

Chính sách đăng nhập của CyberGhost

CyberGhost không muốn mất bất khách hàng nào. Chính vì vậy, CyberGhost không có chính sách đăng nhập quá nghiêm ngặt. Điều này có nghĩa là không có hồ sơ nào được lưu giữ về các hoạt động trực tuyến của người dùng.

“Chúng tôi có đăng nhập, lưu nhật ký, giao thức lướt web hoặc ghi lại nội dung, truy cập trang web hoặc địa chỉ IP của người dùng không ư? Câu trả lời là không! Tại sao ư? Người dân ở các nước không dân chủ (có thể chính là BẠN!) đang gặp nguy hiểm thực sự khi bày tỏ ý kiến ​​của mình. Nếu chúng tôi “đi cửa sau”, kiểm tra sâu về gói đăng ký hoặc lưu trữ thông tin về người dùng, sau đó chia sẻ với các cơ quan chức năng bất kể với mục đích gì, thì điều đó có nghĩa là chúng tôi đang mạo hiểm cuộc sống của mọi người. Chúng tôi sẽ không làm điều đó! Không bao giờ!"

Đó là một tuyên bố đanh thép và khiến nhiều người dùng đồng tình. Vì công ty có trụ sở tại Rumani nên không cần lưu bất kỳ thông tin nào. Dù có bị các nhà chức trách triệu tập, CyberGhost cũng sẽ không tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào vì trên thực tế, nó không lưu trữ bất kỳ thông tin nào.

Sự rò rỉ DNS và CyberGhost

Sự rò rỉ DNS là một vấn đề đối với tất cả các nhà cung cấp VPN. Nếu máy chủ bạn đang kết nối có thể nhận diện bạn, thì tức là đang có một sự rò rỉ DNS.

Tính năng DNS Leak Protection được bao gồm trong CyberGhost. Bạn nên đảm bảo nó được kích hoạt (có thể tìm thấy nó trong phần Settings > Connections). Điều này sẽ ngăn chặn việc rò rỉ DNS từ việc vô tình tiết lộ vị trí thực sự của bạn.

CyberGhost có an toàn không? Để kiểm tra, tác giả đã thử công cụ dnsleaktest.com. Và trang web này chỉ ra rằng CyberGhost được bảo vệ khỏi việc rò rỉ DNS.

CyberGhost VPN có nhanh hay không?

Một yếu tố quan trọng khác khi đánh giá CyberGhost là tốc độ. Để kiểm tra tốc độ của CyberGhost VPN, tác giả bài viết đã sử dụng speedtest.net.

Tốc độ tiêu chuẩn đạt được qua kết nối cáp tại Anh. Để thử nghiệm, tác giả đã sử dụng máy chủ ở Áo và kết nối trong vài giờ (hình ảnh trên).

Tại sao nên sử dụng CyberGhost VPN? - Ảnh minh hoạ 7

Khi thử nghiệm đã hoàn thành, tác giả ngắt kết nối và chạy lại quá trình kiểm tra tốc độ, không có VPN (hình dưới).

Như bạn thấy, với CyberGhost được kích hoạt, tốc độ Ping chỉ chậm hơn 2 ms và tốc độ tải xuống chỉ giảm 2,65 Mbps. Những con số này không đáng kể trong hầu hết các trường hợp! Tốc độ đó là một trong những yếu tố chính giúp CyberGhost luôn nằm trong top các VPN tốt nhất.

Bạn có đánh giá cao tính ẩn danh của mình không? Đó là một câu hỏi khó. Nhưng nếu bạn muốn ẩn danh hoàn toàn khi trực tuyến từ một VPN, việc CyberGhost VPN có khả năng cung cấp sự an toàn khỏi lỗi rò rỉ DNS có thể là một điểm cộng đáng ghi nhận.

Mặt khác, chính sách không ghi lại thông tin đăng nhập, trong khi tốc độ của VPN vẫn rất tốt, cũng là một lợi thế nhất định. CyberGhost là một VPN an toàn và nhanh chóng. Và ứng dụng desktop client cũng giúp giải đáp những thắc mắc của người dùng về VPN.

Tóm lại, CyberGhost VPN là một VPN hàng đầu dành cho người mới bắt đầu, cũng giống như đối với những người muốn sử dụng mạng riêng ảo khi torrent hoặc truyền trực tuyến media.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: hàng đầu, trở nên, làm cho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập553
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm458
  • Hôm nay106,927
  • Tháng hiện tại2,697,780
  • Tổng lượt truy cập150,418,256
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây