HOICHOTHUONGMAI

Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng”

Thứ bảy - 09/03/2019 22:33
(Dân trí) - Hiện tại, thông tin về cuộc thi “kén rể hụt” của doanh nhân chuyên buôn bán hoa quả người Thái Lan - ông Arnon Rodthong - vẫn thu hút sự quan tâm, bởi xuất hiện một ứng viên sáng giá rất được lòng... cư dân mạng, nhưng ông Arnon lại “chê” anh này “quá đẹp trai”. >>
Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng”

Cuộc họp báo của ông Arnon Rodthong và con gái thông báo về việc kén rể mới đây

Hiện tại, báo chí Thái Lan vẫn đưa tin về cuộc thi “kén rể hụt” của ông Arnon Rodthong, một sự kiện mà doanh nhân này định tổ chức để kén rể cho con gái. Doanh nhân Arnon Rodthong nổi tiếng với hoạt động buôn bán sầu riêng và là một trong những nhà buôn sầu riêng lớn nhất Thái Lan.

Ông Arnon cho hay rằng hiện tại, ông đã phải hoãn một số công việc vì ý định tổ chức thi kén rể cho con gái út đã khiến cuộc sống của gia đình ông bị đảo lộn với vô số những cuộc điện thoại gọi tới tối ngày, đến mức bản thân ông “không có thời gian để nghỉ ngơi”.

Ý định khác thường của ông Arnon khi tổ chức thi kén rể đã khiến ông phải đối diện với sự quan tâm lớn không ngờ từ truyền thông và công chúng. Sự quan tâm ấy đã khiến cuộc sống gia đình và hoạt động kinh doanh của ông bị đảo lộn.

Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng” - Ảnh minh hoạ 2

Ứng viên được cư dân mạng quan tâm nhất trong cuộc thi kén rể cho cô Karnsita Rodthong (ảnh trái) là anh Premyosapon Khongsai (ảnh phải)

Cô con gái út Karnsita Rodthong (26 tuổi) chính là người mà ông Arnon muốn truyền lại việc kinh doanh và cũng là người con duy nhất của ông còn “chưa thành gia thất”. Ông Arnon không muốn sau này con phải vất vả lo toan mọi việc buôn bán một mình và cũng không muốn chỉ ngồi và chờ đợi xuất hiện một chàng rể, nên định tổ chức thi kén rể với sự đồng ý của con gái.

Thoạt tiên, trong đăng tải trên mạng xã hội, doanh nhân 58 tuổi muốn mời những ứng viên quan tâm tới làm việc tại các nông trại sầu riêng của ông trong vòng 3 tháng, thậm chí là dài lâu hơn thế, cho tới khi chỉ còn một ứng viên trụ lại, người đó được xem là người chiến thắng.

Ông Arnon từng hứa dành 10 triệu baht tiền thưởng (7,3 tỷ đồng), 10 phương tiện đi lại, một ngôi nhà và một đế chế kinh doanh sầu riêng cho người vừa chiến thắng cuộc thi, vừa giành được trái tim của con gái ông.

Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng” - Ảnh minh hoạ 3

Đăng tải của anh Khongsai về cuộc thi kén rể đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác cảm xúc từ cư dân mạng. Giờ đây, mỗi đăng tải của anh này cũng đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác của cư dân mạng Thái Lan.

Rất đông nam giới đã hồ hởi đăng ký tham gia, theo phía ông Arnon, có tới hơn... 10.000 nam giới đăng ký - một con số nằm ngoài sức tưởng tượng ban đầu của ông. Trong số này, đặc biệt xuất hiện một ứng viên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, đó là một thanh niên 28 tuổi có tên Premyosapon Khongsai.

Thanh niên này gia nhập cuộc thi kén rể bằng một bình luận bên dưới một đăng tải trên mạng xã hội của ông Arnon. Bình luận của anh Khongsai đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác cảm xúc từ cư dân mạng.

Ngoài việc đăng tải một bức ảnh của bản thân, Khongsai tự giới thiệu: “Cháu rất quan tâm tới cuộc thi. Cháu 28 tuổi. Gia đình cháu cũng trồng sầu riêng ở tỉnh Trat. Nhà cháu có hơn 300 cây... Cháu có thể chịu đựng nắng mưa. Cháu có thể lái xe tải 10 bánh, biết lái các xe phục vụ trên nông trại. Hãy cân nhắc tới cháu, bác Arnon. Cảm ơn bác!”.

Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng” - Ảnh minh hoạ 4
Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng” - Ảnh minh hoạ 5
Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng” - Ảnh minh hoạ 6
Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng” - Ảnh minh hoạ 7
Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng” - Ảnh minh hoạ 8

Diện mạo ưa nhìn của anh Premyosapon Khongsai

Nhận xét về anh chàng Khongsai, nữ nhân vật chính - cô Karnsita cho rằng anh “khá dễ thương”, nhưng cha của cô thì nhận xét rằng: “Anh này không ổn bởi anh ta quá đẹp trai. Người quá đẹp trai như vậy có thể làm trái tim con gái tôi tan nát”.

Mặc dù mức độ quan tâm dành cho sự kiện kén rể lớn như vậy, nhưng truyền thông và công chúng đã phải sớm chưng hửng, bởi cha con ông Arnon Rodthong vừa cho biết rằng cuộc thi sẽ không diễn ra nữa, do sự việc đang trở thành câu chuyện thu hút quá nhiều sự hiếu kỳ, tò mò. Quyết định cuối cùng trong chuyện tình yêu - hôn nhân vẫn sẽ do cô Karnsita tự đưa ra.

Chia sẻ với phóng viên địa phương, ông Arnon cho biết số lượng ứng viên quá lớn khiến họ không thể tổ chức nổi một cuộc thi như ý định ban đầu, nhưng phần thưởng sẽ vẫn được ông “giữ nguyên”, để dành tặng cho cậu thanh niên nào sau này trở thành con rể của ông.

Hiện tại, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về tính nghiêm túc đối với tuyên bố tổ chức thi kén rể của “vua sầu riêng” và cho rằng ngay từ đầu, đây có thể chỉ là một chiêu trò để quảng cáo tên tuổi, hình ảnh cũng như việc kinh doanh của ông.

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập497
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay116,632
  • Tháng hiện tại4,081,532
  • Tổng lượt truy cập151,802,008
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây