Xuất hiện gameshow buộc chồng phải nhìn vợ sống với người khác...

Thứ tư - 30/05/2018 20:07
Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ phát sóng gameshow mà ở đó người chồng thật phải nhìn vợ sống với người khác để từ đó hiểu hơn về hạnh phúc.

Người ta thường nói: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” nhưng có đôi khi những ông chồng quá tập trung vào việc kiếm tiền hoặc đơn giản là dành quá nhiều thời gian cho những thú vui của bản thân mà quên mất vợ mình, người “xây tổ ấm” đang quá mệt mỏi, buồn phiền với những lo toan cho gia đình.

Gameshow “Người chồng trong mơ” được thực hiện nhằm truyền phát đi thông điệp: “Nếu có điều gì đó tuyệt vời nhất để giữ cho gia đình luôn hạnh phúc thì đó là việc người đàn ông trở thành “người chồng trong mơ” của người phụ nữ”.

Xuất hiện gameshow buộc chồng phải nhìn vợ sống với người khác...
Người vợ khóc khi kể về cuộc sống của bản thân.

Mỗi tập sẽ giới thiệu một cặp vợ chồng mà ở đó người vợ là người thường chịu những thiệt thòi trong đời sống hôn nhân. Sẽ có một MC nam bên phe các ông chồng và một MC bên phe các bà vợ. Không gian sân khấu được tách ra làm đôi nhưng hai bên vẫn có thể trao đổi, chia sẻ quan điểm với nhau.

Nội dung gồm 2 phần: chồng thật và chồng trong mơ. Trong đó, ở phần chồng thật, những chiếc camera được giấu kín từ chương trình sẽ ghi lại những tình huống đời thường trong mỗi gia đình, khi các ông chồng khiến vợ mình “cảm thấy không vui” nhưng với các ông chồng đó là “chuyện thường ngày ở huyện”.

Xuất hiện gameshow buộc chồng phải nhìn vợ sống với người khác... - Ảnh minh hoạ 2
Người vợ được sống với "người chồng trong mơ".

Dựa trên những yêu cầu của người vợ, chương trình sẽ “cung cấp” một “người chồng trong mơ” bí ẩn, đảm bảo tất cả các tiêu chí mà người vợ đã đưa ra. Và “người chồng trong mơ” này sẽ có một khoảng thời gian ngắn “hẹn hò, sống chung” với người vợ để giúp người vợ được sống với những khoảnh khắc chỉ “trong mơ” mới có được.

Tại trường quay, các “ông chồng thật” sẽ được xem lại các đoạn video mà “người chồng trong mơ” hẹn hò, gặp gỡ với người vợ của mình để rồi sau đó đối mặt với người vợ khi tấm rèm ngăn cách sân khấu được kéo lên.

Cuối cùng, trong giây phút quyết định, người chồng thật sẽ đưa ra quyết định có (hay không) làm “người chồng trong mơ” của người vợ mà không cần bất kỳ ai phải đóng thế nữa.

Xuất hiện gameshow buộc chồng phải nhìn vợ sống với người khác... - Ảnh minh hoạ 3
Người chồng thật sẽ phải đưa ra quyết định có (hay không) làm "người chồng trong mơ" của vợ.

Trong 5 tập đầu tiên, sắm vai “người chồng trong mơ” sẽ là những “soái ca trong truyền thuyết” như: Minh Tú - Quán quân “Quý ông hoàn hảo” mùa 2, siêu mẫu Việt Nam 2018 Xuân Hùng, chàng HLV thể hình điển trai Văn Thông, “soái ca” Lê Đăng Khánh, diễn viên Luân Nguyễn...

Chương trình sẽ phát sóng lúc 22h thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 2/6.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay112,167
  • Tháng hiện tại2,184,198
  • Tổng lượt truy cập154,219,802
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây