HOICHOTHUONGMAI

Xuân Hinh: “Xuân Bắc không tranh giành quyền lực với Anh Tú”

Thứ sáu - 22/09/2017 23:31
“Xuân Bắc còn trẻ, tương lai còn dài, việc gì phải nhảy vào cái cuộc này. Dư luận đừng nghĩ thế mà oan cho Xuân Bắc”, NSƯT Xuân Hinh chia sẻ xoay quanh những ồn ào liên quan tới câu chuyện giữa vợ Xuân Bắc và NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Sau một loạt chia sẻ của các nghệ sĩ như NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung, Công Lý, MC Thành Trung; Diva Mỹ Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, cựu người mẫu Xuân Lan…; mới đây “vua hài đất Bắc”- NSƯT Xuân Hinh bất ngờ lên tiếng trước “sóng gió thị phi” liên quan tới chuyện vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, chị Nguyễn Hồng Nhung và NSND Anh Tú.

“Vừa rồi nghe chuyện lùm xùm giữa Hồng Nhung và Anh Tú, tôi thấy đây là chuyện riêng của 2 người nhưng bị dư luận hiểu nhầm là cuộc tranh cãi để Hồng Nhung ủng hộ cho Xuân Bắc làm giám đốc nhà hát Kịch.

Nhưng tôi khẳng định, em Xuân Bắc không có ý định ấy. Vì tôi đã làm việc với Xuân Bắc nhiều nên tôi hiểu tính cách của em. Em không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú vì Xuân Bắc còn trẻ, tương lai còn dài, việc gì phải nhảy vào cái cuộc này. Dư luận đừng nghĩ thế mà oan cho Xuân Bắc”, NSƯT Xuân Hinh chia sẻ.

Không chỉ thể hiện việc hiểu Xuân Bắc “không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú”, Xuân Hinh còn khẳng định: “Nói một cách công bằng, Xuân Bắc thừa khả năng, thừa nghị lực và tài năng để làm giám đốc nhà hát kịch Việt Nam!”

Xuân Hinh: “Xuân Bắc không tranh giành quyền lực với Anh Tú”
NSƯT Xuân Hinh khẳng định NSƯT Xuân Bắc không có ý tranh giàng quyền lực với NSND Anh Tú.

Trước đó, ngày 11/9, chị Nguyễn Hồng Nhung, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã livestream trên trang cá nhân thể hiện sự bất bình trước việc bị NSND Anh Tú - Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đã can thiệp và đẩy chị ra khỏi Ban chấm thi tốt nghiệp 2016-2017. Không chỉ vậy, chị Nhung cũng nêu lên những bất cập tại trường Cao đằng Nghệ thuật Hà Nội, nơi chị đang công tác.

Sự việc đã bị dư luận đẩy đi xa hơn khi có thông tin NSƯT Xuân Bắc và NSND Anh Tú là ứng cử viên cho vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Dù chị Nguyễn Hồng Nhung dùng phương thức quyết liệt nhất để phủ nhận thông tin mình đang “dọn đường thăng tiến cho chồng” nhưng vẫn có nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Xuân Hinh: “Xuân Bắc không tranh giành quyền lực với Anh Tú” - Ảnh minh hoạ 2
NSND Lan Hương dành nhiều đánh giá trân trọng về NSND Anh Tú.

Khi NSND Anh Tú bị dư luận “chĩa mũi nhọn”, NSƯT Minh Hằng đã lên tiếng khẳng định: “Tôi tin NSND Anh Tú không chèn ép vợ Xuân Bắc”. Nghệ sĩ Kim Oanh, NSƯT Minh Vượng cũng cho rằng NSND Anh Tú không phải là người tham sân si, không phải là người đi chèn ép người khác…

Thậm chí, NSND Lan Hương cho rằng: “Nếu đặt Anh Tú và Xuân Bắc lên bàn cân thì Anh Tú là người buồn mà bạn bè, khán giả cũng cảm thấy xót xa còn Xuân Bắc sẽ cảm thấy ngại ngùng”. Trong mắt “Em bé Hà Nội”, NSND Anh Tú rất xứng đáng đảm nhận vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam!

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập551
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,978,047
  • Tổng lượt truy cập151,698,523
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây