HOICHOTHUONGMAI

Xem “bà mẹ hai con” Drew Barrymore phục sức trong hai phút

Thứ ba - 20/11/2018 01:03
Là một bà mẹ đơn thân đang một tay nuôi hai con nhỏ, nữ diễn viên Drew Barrymore khá bận rộn, nhưng là một diễn viên, cô không thể quá “tuềnh toàng” mỗi khi ra đường. Mỗi sáng, Drew dành cho mình... hai phút để phục sức trước khi ra khỏi nhà.

Xem “bà mẹ hai con” Drew Barrymore phục sức trong hai phút

Nữ diễn viên người Mỹ Drew Barrymore (43 tuổi)

Nữ diễn viên người Mỹ Drew Barrymore (43 tuổi) đã chia sẻ một đoạn clip ngắn chưa đầy hai phút, trong đó, cô cho thấy mình có khả năng chuẩn bị “chớp nhoáng” thế nào trước khi bước ra khỏi nhà.

Drew đang là mẹ đơn thân, cô một mình nuôi hai con gái nhỏ, bên cạnh đó, công việc của Drew cũng khá bận rộn, cô là một nữ diễn viên, đạo diễn, người mẫu và đại sứ thương hiệu. Vì vậy, Drew luôn bận rộn nhưng cũng không thể cho phép mình xuất hiện quá “sơ sài, giản dị” mỗi khi xuống phố.

Buổi sáng, Drew chỉ cần hai phút để phục sức trước khi xuống phố với những bước cơ bản, đơn giản, có thể giúp tất cả những chị em phụ nữ bận rộn đều trở nên xinh đẹp, tự tin hơn khi bắt đầu ngày mới, mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Xem “bà mẹ hai con” Drew Barrymore phục sức trong hai phút

Xem “bà mẹ hai con” Drew Barrymore phục sức trong hai phút - Ảnh minh hoạ 2

Drew Barrymore chứng tỏ mình là một phụ nữ năng động và cũng phải vật lộn với mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống như bao phụ nữ bình thường khác.

Xem “bà mẹ hai con” Drew Barrymore phục sức trong hai phút - Ảnh minh hoạ 3

Diện mạo lúc khởi đầu ngày mới của Drew Barrymore

Bí quyết của Drew là phụ nữ luôn cần một chút đồ trang sức để trở nên ấn tượng hơn, cho dù đó chỉ là “một chuỗi vòng ngọc trai giả rẻ tiền”, và “nếu bạn đang có một mái tóc chẳng lấy gì làm đẹp đẽ để khoe ra, hãy cuốn tóc lên và đội một chiếc mũ đẹp”.

Trong cuộc sống riêng, Drew đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Cô có hai con gái lên 4 và 6 tuổi cùng với người chồng thứ ba. Hiện tại, Drew và chồng cũ cùng nhau nuôi lớn hai con và luôn bày tỏ thiện chí dành cho nhau sau khi lựa chọn “đường ai nấy đi”.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay102,573
  • Tháng hiện tại3,960,680
  • Tổng lượt truy cập151,681,156
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây