Wonder Woman gợi cảm và máu lửa trong bộ giáp “Đại bàng vàng”

Thứ tư - 24/06/2020 07:24
(Dân trí) - Nữ siêu anh hùng Wonder Woman xuất hiện trong bộ áo giáp lấp lánh, khác với hình ảnh mà công chúng thường thấy trước đây.
Wonder Woman gợi cảm và máu lửa trong bộ giáp “Đại bàng vàng”

Những hình ảnh này là những góc ảnh “nhá hàng” để giới thiệu cho phần phim tiếp theo của “Wonder Woman” (2017)

Những hình ảnh này là những góc ảnh “nhá hàng” để giới thiệu cho phần phim tiếp theo của “Wonder Woman” (2017), diễn xuất chính vẫn do nữ diễn viên Gal Gadot đảm nhận.

Bộ phim “Wonder Woman 1984” hiện được xem là một trong những dự án điện ảnh siêu anh hùng được chờ đợi nhất thế giới. Dù vậy, kể từ khi lên kế hoạch thực hiện, ngày dự kiến ra mắt của phim cứ bị lùi dần vì những lý do bất khả kháng.

Để các fan của Wonder Woman bớt “nóng ruột” khi thấy phần phim mới đang khá “lận đận” trong quá trình ra rạp, mới đây nhất, nữ diễn viên đảm nhận vai Wonder Woman - Gal Gadot đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí điện ảnh, trong đó, cô hóa thân vào nhân vật trong bộ phục trang mới ấn tượng.

Trong những bức ảnh rực rỡ này, Wonder Woman mặc bộ giáp “Đại bàng vàng” với đôi cánh sải rộng. Bộ phim vốn dĩ được dự kiến ra mắt từ cuối năm 2019, nhưng rồi vì những vấn đề hậu kỳ, lịch ra rạp bị hoãn tới ngày 5/6 năm nay. Rồi vì dịch Covid-19, kế hoạch ra rạp của phim lại bị chuyển sang 14/8, sau đó là sang 2/10.

Wonder Woman gợi cảm và máu lửa trong bộ giáp “Đại bàng vàng” - Ảnh minh hoạ 2

Gal Gadot lần đầu nhập vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman hồi năm 2017

Gal Gadot lần đầu nhập vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman hồi năm 2017, bộ phim “Wonder Woman” khi ấy đã đánh dấu một giai đoạn mới cho những bộ phim siêu anh hùng của DC. Phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và ăn khách ngoài phòng vé.

“Wonder Woman” đánh dấu một bước ngoặt của DC bởi những bộ phim siêu anh hùng trước đây của hãng này không đạt được thành công lớn ngoài phòng vé hay tiếng vang trong giới phê bình, có thể kể tới một số phim như “Justice League” hay “Batman vs. Superman”.

Sau “Wonder Woman”, “Aquaman” với diễn xuất chính của Jason Momoa ra mắt hồi năm 2018 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và đạt doanh thu ngoài phòng vé hơn một tỷ USD.

Sức hút mới của những bộ phim siêu anh hùng của DC đang tiếp tục được nuôi dưỡng, với nhiều kỳ vọng dành cho “Wonder Woman 1984” sắp được ra mắt trong năm nay, bộ phim được chờ đợi sẽ tiếp nối mạch thăng hoa của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC.

Wonder Woman gợi cảm và máu lửa trong bộ giáp “Đại bàng vàng” - Ảnh minh hoạ 3
Wonder Woman gợi cảm và máu lửa trong bộ giáp “Đại bàng vàng” - Ảnh minh hoạ 4

Sức hút mới của những bộ phim siêu anh hùng của DC đang tiếp tục được nuôi dưỡng, với nhiều kỳ vọng dành cho “Wonder Woman 1984”

Trailer phim "Wonder Woman 1984" (2020)

Trailer phim "Wonder Woman" (2017)

Bích Ngọc

Theo Total Film

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập504
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm431
  • Hôm nay68,068
  • Tháng hiện tại3,144,815
  • Tổng lượt truy cập155,180,419
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây