HOICHOTHUONGMAI

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”!

Thứ ba - 10/07/2018 21:55
Hình ảnh những fan quá khích nhảy múa trên mui một chiếc xe cứu thương, khiến mui xe rúm ró, kính xe rạn nứt, đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Sau trận thắng ở vòng tứ kết của tuyển Anh trước tuyển Thụy Điển diễn ra vào cuối tuần qua, không khó để hình dung những cuộc vui “tới bến” của fan túc cầu Anh, bởi đã rất lâu rồi họ mới được chứng kiến tuyển Anh thi đấu ấn tượng như thế tại World Cup.

Dù vậy, đã có một nhóm cổ động viên ăn mừng chiến thắng quá đà, trở thành phản cảm. Mới đây, thông tin về việc cảnh sát khu vực Poplar (London, Anh) đã dựa trên những hình ảnh có được để lần ra danh tính những fan hành xử quá khích đã thu hút sự quan tâm lớn của người dân Anh.

Hình ảnh những fan quá khích nhảy múa trên mui một chiếc xe cứu thương, khiến mui xe rúm ró, kính xe rạn nứt, đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Cảnh sát khu vực Poplar, nơi có chiếc xe cứu thương bị phá hoại, mới đây đã cho hay rằng họ đã tìm ra danh tính một số nhân vật nhảy múa trên mui xe cứu thương.

Trước sự việc lần này, hẳn fan túc cầu Anh đang phải tự nhủ với nhau trước thềm trận bán kết sắp diễn ra rằng: Vui cùng World Cup, vui thôi, đừng... “vui quá”!

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”!

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”! - Ảnh minh hoạ 2

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”! - Ảnh minh hoạ 3

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”! - Ảnh minh hoạ 4
Hình ảnh những fan quá khích nhảy múa trên mui một chiếc xe cứu thương, khiến mui xe rúm ró, kính xe rạn nứt, đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Mặc dù phía cảnh sát khu vực Poplar khẳng định rằng cho tới giờ họ vẫn chưa bắt giữ bất kỳ cổ động viên quá khích nào, nhưng cảnh báo mà phía cảnh sát đưa ra đã có tác dụng ngay lập tức, khi tin này được đề cập trên hàng loạt các trang tin của Anh.

Trong cuộc vui mừng chiến thắng của đội tuyển Anh sau trận tứ kết, nhiều thanh niên Anh đã đổ xuống phố tiệc tùng cuồng nhiệt. Trong đó, có xảy ra sự việc một nhóm cổ động viên tập trung nhảy múa xung quanh một chiếc xe cứu thương khi ấy đang đậu bên hè đường một con phố tại London.

Chiếc xe lúc đó đang không có nhân viên cứu thương ngồi bên trong bởi họ đang giải quyết một sự việc ở gần đấy. Một số thanh niên quá khích đã nhảy lên mui xe nhảy múa, những hình ảnh này đã được đám đông chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”! - Ảnh minh hoạ 5
Chiếc xe cứu thương đã phải tạm ngưng sử dụng để đem đi sửa chữa.

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”! - Ảnh minh hoạ 6

Sau sự việc, phía lực lượng cứu thương đã thông qua tài khoản mạng xã hội chính thức của họ bày tỏ sự bất bình trước cách ăn mừng quá khích của nhóm cổ động viên này, khiến chiếc xe của họ đã phải tạm ngưng sử dụng để đem đi sửa chữa.

Phía cảnh sát khu vực đã nhanh chóng có động thái, họ tiến hành nhận diện một số thanh niên ăn mừng quá khích như một cách cảnh báo tới các cổ động viên trước thềm trận bán kết.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Sky News/Huffington Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay72,552
  • Tháng hiện tại4,037,452
  • Tổng lượt truy cập151,757,928
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây