Vũ điệu khiến bạn vừa mỉm cười vừa xúc động

Thứ năm - 07/02/2019 18:45
(Dân trí) - Bạn sẽ đi từ ngỡ ngàng thán phục, mỉm cười thích thú tới xúc động rưng rưng khi xem tiết mục biểu diễn đẳng cấp này. >> >>
Vũ điệu khiến bạn vừa mỉm cười vừa xúc động

 

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ phiên bản dành cho những quán quân - “America’s Got Talent: The Champions” - đã đi tới tập tranh tài thứ 5, cũng là tập tranh tài cuối cùng, trước khi bước vào vòng phân chia thắng bại. Trong đêm trình diễn này có tiết mục của nhóm vũ công Attraction.

Nhóm vũ công Attraction từng giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Anh “Britain's Got Talent” hồi năm 2013. Một lần nữa tái xuất tranh tài tại cuộc thi dành cho những quán quân, nhóm tiếp tục đưa lại tiết mục gây xúc động và thán phục, giống như lần đầu mới xuất hiện và gây ngỡ ngàng cách đây 6 năm.

Câu chuyện được kể trong bài nhảy là những thế hệ nối tiếp nhau trong một gia đình, từ cha ông tới con cháu, với những hình ảnh vừa vui vẻ vừa ấm áp, đưa lại cảm nhận dễ chịu về tình cảm gia đình.

Tiết mục khiến các vị giám khảo rất ấn tượng bởi cả yếu tố chính xác trong tạo hình của các diễn viên múa và cả yếu tố xúc cảm được đưa vào bài biểu diễn.

Bích Ngọc
Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập550
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay63,011
  • Tháng hiện tại3,249,935
  • Tổng lượt truy cập155,285,539
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây