Vụ ám sát kinh hoàng ở Hollywood lên phim

Chủ nhật - 14/01/2018 10:40
Sắp tới đây, nam tài tử Leonardo DiCaprio sẽ hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Quentin Tarantino trong một dự án điện ảnh làm về vụ ám sát kinh hoàng từng xảy ra ở Hollywood hồi năm 1969, do băng nhóm sát nhân Charles Manson thực hiện.

Ở Hollywood, Quentin Tarantino (54 tuổi) là một đạo diễn tài danh, mỗi khi ông có một dự án điện ảnh mới, rất đông nghệ sĩ muốn được hợp tác với ông. Lần này, được biết đã có nhiều nam tài tử đình đám ngỏ ý muốn được Quentin giao vai diễn nhưng Leonardo (43 tuổi) đã là người được chọn. Hiện tại, chưa rõ vai diễn của Leo trong phim là gì.

Một điều trùng hợp là hiện tại Quentin cũng đang bàn bạc với nữ diễn viên Margot Robbie để mời cô vào vai nhân vật nữ chính - nạn nhân của vụ sát hại có thật trong lịch sử Hollywood - nữ diễn viên Sharon Tate. Trước đây, Leonardo DiCaprio và Margot Robbie đã từng đóng chung trong phim “Wolf of Wall Street” (Sói già phố Wall - 2013).

Vụ ám sát kinh hoàng ở Hollywood lên phim
Nam diễn viên Leonardo DiCaprio hợp tác với đạo diễn “quái kiệt” Quentin Tarantino trong bộ phim điện ảnh làm về băng nhóm sát nhân Charles Manson và phi vụ gây án kinh hoàng ở Hollywood hồi năm 1969.

Charles Manson - kẻ sát nhân đứng đầu băng nhóm gây nên những vụ án kinh hoàng - đã vừa chết trong tù ngày 19/11 vừa qua ở tuổi 83, khi đang chịu án tù chung thân.

Lần gần đây nhất Leonardo cộng tác với đạo diễn Quentin là trong bộ phim “Django Unchained” (2012) - một bộ phim được khen ngợi cả về mặt nghệ thuật và thương mại.

Vụ việc nữ diễn viên Sharon Tate bị băng nhóm sát nhân Charles Manson sát hại:

Vụ ám sát kinh hoàng ở Hollywood lên phim - Ảnh minh hoạ 2
Nữ diễn viên Sharon Tate

Sharon Tate bị sát hại vào ngày 9/8/1969 ở tuổi 26, bởi những thành viên của nhóm sát nhân khét tiếng do Charles Manson cầm đầu. Trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, Sharon Tate đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, là vợ của đạo diễn nổi tiếng Roman Polanski và khi bị sát hại, cô còn đang… mang thai.

Vốn là một người mẫu, Sharon Tate chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái được những thành công, được đánh giá là tài năng diễn xuất mới, từng được đề cử ở nhiều giải thưởng phim ảnh của Mỹ. Sau khi kết hôn với đạo diễn Roman Polanski năm 1968, Sharon Tate mang thai người con đầu lòng của cặp đôi.

Trong ngày định mệnh của cuộc đời, khi chồng đang đi công tác xa, Sharon Tate đang mang thai 8 tháng rưỡi, cô mời một vài người bạn đến nhà dùng bữa trưa. Bạn bè sau đó còn ở lại ăn tối và chơi đến tận khuya cùng Sharon. Trong đêm đó, cả nhóm bạn đã bị sát hại tại nhà của nữ diễn viên Sharon Tate bởi băng nhóm của kẻ sát nhân Charles Manson.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,214,897
  • Tổng lượt truy cập155,250,501
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây