Vợ chồng tài tử Will Smith không coi nhau là “vợ chồng” nữa

Thứ hai - 09/07/2018 03:29
Tài tử Will Smith và vợ - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith - đã duy trì được cuộc hôn nhân êm đẹp trong suốt hơn hai thập kỷ gắn bó. Nhưng giờ đây, cặp đôi này không còn coi mình là “vợ chồng” của nhau nữa.

Điều này thoạt tiên nghe qua có thể khiến bạn giật mình, nhưng hãy bình tĩnh... Tài tử Will Smith (49 tuổi) đã vừa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng: “Chúng tôi không nói mình là vợ chồng của nhau nữa. Chúng tôi giờ coi nhau là bạn đời, theo đúng nghĩa của từ này.

“Giờ đây chúng tôi đã bước vào một giai đoạn mà cả hai đều hiểu rằng mình sẽ ở bên người kia trong suốt phần đời còn lại, sẽ không có sự phá vỡ giao ước nào hết. Sẽ không có gì làm mối quan hệ của chúng tôi đổ vỡ được nữa. Jada sẽ có được sự quan tâm, hỗ trợ của tôi cho đến hết cuộc đời, tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi đã đi được tới giai đoạn này”.

Vợ chồng tài tử Will Smith không coi nhau là “vợ chồng” nữa
Will Smith và Jada Pinkett Smith

Trong khi đó, vợ của anh - Jada Pinkett Smith (46 tuổi) - cũng có những chia sẻ tương đồng với cách suy nghĩ của chồng về tình cảm hiện tại của họ.

“Chúng tôi là một gia đình. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Không bàn đến khía cạnh tình yêu - hôn nhân, thì sau cùng, tôi và Will vẫn cứ là một gia đình. Tôi sẽ luôn quan tâm, chăm sóc cho anh ấy, bất kể chuyện gì xảy ra. Sau cùng, người đàn ông này có thể trông cậy và tin tưởng vào tôi trong suốt cuộc đời của anh ấy”, Jada cho hay.

Giống như nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng khác ở Hollywood, vợ chồng nhà Smith cũng thường phải đối diện với những tin đồn về hôn nhân rạn nứt, về những thỏa thuận ngầm để cả hai đều được tự do, không ràng buộc trong cuộc hôn nhân vẫn tiếp tục duy trì... Trước những đồn thổi này, vợ chồng nhà Smith đã luôn phủ nhận.

Vợ chồng tài tử Will Smith không coi nhau là “vợ chồng” nữa - Ảnh minh hoạ 2
Will Smith bên vợ và ba người con, trong đó, Trey (ngoài cùng bên trái) là người con riêng của anh từ cuộc hôn nhân đầu.

Mặc dù vậy, họ cũng sẵn sàng chia sẻ rằng hôn nhân không phải lúc nào cũng ngọt ngào. Will Smith thành thật: “Tôi đã phải trải qua nhiều đợt tư vấn hôn nhân. Khi bạn đối diện với chuyên gia tư vấn, sự thật sẽ bắt đầu được mổ xẻ.

“Bạn và vợ của mình sẽ ngồi đối diện nhau và cả hai cùng nói ra tất cả sự thật từ góc nhìn của mình. Hai người nhìn nhau và bạn nghĩ rằng làm sao đôi bên còn ở bên nhau được nữa khi sự thật cay đắng được nói hết ra.

“Điều đó tạo ra những khoảnh khắc đen tối. Nhưng đối với tôi, hóa ra đó là bóng tối trước bình minh. Khi sự thật được nói ra, hai người hiểu rõ về nhau hơn. Tôi nghĩ đó chính là sự dọn dẹp trước khi hai người cùng tiếp tục bước đi bên nhau”.

Cặp đôi cũng đã thống nhất rằng họ sẽ không bao giờ từ bỏ, không bao giờ ly hôn. Sự tin tưởng của Jada dành cho chồng mình còn mạnh mẽ đến mức cô vẫn để anh thi thoảng sắp xếp những kỳ nghỉ riêng cùng với vợ cũ và con trai lớn, để người con trai riêng của anh cũng có những ký ức đẹp của riêng mình về cha và mẹ.

Thực tế, vợ cũ của Will Smith cũng đã có gia đình hạnh phúc của riêng mình từ lâu, nhưng họ vẫn đề cao trách nhiệm dành cho người con chung. Mới đây, ba người gồm Will, vợ cũ Sheree và con trai riêng Trey đã cùng nhau có chuyến du lịch tới Jordan và Israel.

Vợ chồng tài tử Will Smith không coi nhau là “vợ chồng” nữa - Ảnh minh hoạ 3
Vợ chồng nhà Smith đã kết hôn từ năm 1997 và có hai người con - Jaden Smith (19 tuổi) và Willow Smith (17 tuổi). Will còn có một người con trai riêng từ cuộc hôn nhân đầu. Mối quan hệ giữa tất cả các thành viên trong gia đình nhà Smith vốn nổi tiếng thuận hòa, êm đẹp.

>> Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
>> Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm

>> Vợ chồng Will Smith sượng sùng vì bị con bắt gặp đang “yêu”

Tác giả: Bích Ngọc Theo New York Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập587
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm459
  • Hôm nay72,623
  • Tháng hiện tại3,259,547
  • Tổng lượt truy cập155,295,151
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây