Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

Thứ tư - 26/06/2019 02:49
(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ. >> >>

Bộ phim “Về nhà đi con” đã đóng máy gần một tuần qua. Tuy nhiên, cảm xúc và kỷ niệm về những ngày cùng các thành viên trong đoàn làm phim rong ruổi khắp các bối cảnh dường như vẫn còn tươi mới trong các diễn viên.

Đặc biệt, NSƯT Trung Anh - người vào vai “bố Sơn” của 3 cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân) vốn ngoài đời rất ít nói và kiệm lời. Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, nghệ sĩ Trung Anh đã liên tục chia sẻ những cảm xúc đặc biệt dành cho 3 cô con gái trong phim và “con rể Khải” Trọng Hùng. 

Theo nam nghệ sĩ, họ là những diễn viên trẻ nhưng thực sự đã khiến anh phải cảm phục bởi tài năng diễn xuất cũng như tính tình ngoài đời.

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

NSƯT Trung Anh và Trọng Hùng.

Chia sẻ về Trọng Hùng, nghệ sĩ Trung Anh cho biết, lúc đầu anh chỉ muốn bày tỏ cảm nghĩ về ba diễn viên trẻ đã đóng con của anh trong phim và cũng là những người đã quay cùng anh nhiều cảnh nhất trong phim. Nhưng rồi anh chàng cao to, đẹp trai, râu ria đến từ xứ Nghệ cũng “ám ảnh” anh không kém ba nàng “công chúa” kia.

“Khải là nhân vật đã từng bị căm ghét nhất trong phim, bị biết bao chị em khi ngồi trước màn hình đã buông lời xỉ vả... Thậm chí, họ kêu gọi lập hội để xử thằng chồng khốn nạn nhất trong những thằng khốn nạn. Họ phẫn nộ thay cho Huệ và cả những gì biết đâu họ cũng đã chất chứa trong lòng bấy lâu nay.

Nếu lúc đang trong cơn cuồng nộ như vậy họ lại gặp được Khải (Trọng Hùng) thì điều gì sẽ xẩy ra nhỉ? Tôi không dám tưởng tượng ra thảm cảnh đó đâu. Nhưng đó là khi chưa biết Trọng Hùng mới nghĩ như thế. Còn tôi tin, dù chị em đang phẫn nộ thế nào mà gặp Trọng Hùng thật ngoài đời cũng phải mềm lòng.

Cao to, đẹp trai, nụ cười thân thiện, đôi mắt rộng mở nấp dưới hàng mày rậm đầy nam tính. Tính bộc trực, gần gũi, không màu mè và cực giản dị. Vậy mà Trọng Hùng đã khắc họa lên một lão Khải khiến nhiều chị em thấy nản khi muốn lấy chồng. Chỉ cần một thói xấu của gã thôi đã là thảm họa với một gia đình chứ đừng nói đến ngần ấy đức tính của gã”, NSƯT Trung Anh nói.

Nam nghệ sĩ gọi cách nhập vai của Trọng Hùng trong “Về nhà đi con” là “một sự hóa thân xuất sắc”. NSƯT Trung Anh cho rằng, lí do để có được sự thành công đó chính là vì nam diễn viên xứ Nghệ đã rất yêu nghề, sống chết với từng vai diễn.

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân? - Ảnh minh hoạ 2

Bảo Thanh tâm sự, cô xem nghệ sĩ Trung Anh như bố ruột của mình.

Nói về con gái Anh Thư trong phim, NSƯT Trung Anh hài hước gọi cô là “nữ hoàng nước mắt” vì trong phim cô khóc quá nhiều cảnh. Nam nghệ sĩ tiết lộ, có những ngày Bảo Thanh phải khóc từ sáng đến chiều trên phim trường.

“Cảm ơn Bảo Thanh, một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, rất thông minh. Khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim là một may mắn cho tôi”, “ông bố quốc dân” nói về cô con gái bướng bỉnh trong phim.

Trước những lời “có cánh” mà “rút ruột” của nam nghệ sĩ đáng kính, Bảo Thanh tâm sự, NSƯT Trung Anh mang đến cho cô cảm giác như đang được ở bên cạnh bố đẻ mình trước đây. 

Cô chia sẻ: “Con từng nghĩ nếu không phải bố mà là một người khác thì thế nào nhỉ. Có lẽ nó sẽ vẫn hay đối với nội dung phim nhưng con sẽ không thể nào có được những xúc cảm chân thật ấy. Vì bố quá giống bố con. Đã gần 10 năm rồi con chẳng được sống lại những khoảnh khắc như là mình vẫn còn có bố ở trên đời. Cảm ơn bố nhé, người bố dấu yêu”. 

Nói về con gái út cá tính và mạnh mẽ trong “Về nhà đi con”, “ông Sơn” quả quyết “Nếu ai đã từng xem phim “Về nhà đi con” mà nói rằng, không thích cô bé này thì tôi không tin. Quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng, mạnh mẽ và rất ấn tượng với những lời thoại gây sốc”.

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân? - Ảnh minh hoạ 3

Bảo Hân và "bố Sơn" chụp ảnh với nhau trong hậu trường quay phim.

Theo nam nghệ sĩ, Bảo Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình, không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti. Hân không cần phải gồng mình lên với mỗi cảnh qua, vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng đến vậy .

“Chúc mừng con và bố tin rằng, ánh hào quang của Ánh Dương sẽ không làm khó cho con với những vai diễn sau này. Một điều nữa làm bố thêm yêu quý con, tuy còn rất trẻ nhưng con vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng.

Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng, con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao tiền ... Khán giả cũng sẽ yêu con ở cả những điều đó nữa. Chúc mừng Tomboyloichoi của bố".

Được biết, trong phim “Về nhà đi con”, NSƯT Trung Anh và diễn viên trẻ Bảo Hân có khá nhiều phân cảnh khó với nhau. Đặc biệt là những cú tát ông Sơn phạt con gái út. Đây cũng là kỉ niệm đáng nhớ sau khi phim đóng máy trong lòng nhân vật ông bố này.

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân? - Ảnh minh hoạ 4

NSƯT Trung Anh thừa nhận, hóa ra từ trước đến thời điểm đóng chung phim “Về nhà đi con”, anh mới chỉ nhìn thấy một phần tài năng của Thu Quỳnh. Theo nam nghệ sĩ, Thu Quỳnh đang ở độ chín của nghề và có thể phát triển hơn nữa. Bởi ngay sau My “sói”, cô hóa thân vào dạng vai khác màu hoàn toàn (Thu Huệ). Trung Anh khẳng định, đào thương hay đào lệch đều không làm khó được diễn viên sinh năm 1988 này.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: mới đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay122,601
  • Tháng hiện tại3,309,525
  • Tổng lượt truy cập155,345,129
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây