HOICHOTHUONGMAI

Vì sao HLV Park Hang Seo loại Đặng Văn Lâm khỏi danh sách dự Asiad?

Thứ ba - 07/08/2018 21:01
Danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018 đã được HLV Park Hang Seo chốt lại vào tối 7/8, với bất ngờ lớn nhất là quyết định loại thủ thành Đặng Văn Lâm trong số 4 cầu thủ trên 23 tuổi. Đây là quyết định có lẽ khiến chính những người trong cuộc cũng phải bất ngờ.

VFF công bố danh sách Olympic Việt Nam dự Đại hội thể thao châu Á sau trận đấu với Uzbekistan. Theo đó, những cầu thủ bị loại gồm Văn Lâm, Minh Vương, Việt Hưng, Hồng Duy, Thành Long, Tiến Linh, Tấn Sinh, Minh Tuấn, Trọng Đại, Văn Sơn.

Vì sao HLV Park Hang Seo loại Đặng Văn Lâm khỏi danh sách dự Asiad?

Sự vắng mặt của Văn Lâm đã để lại không ít sự tiếc nuối

Trong số những người bị loại này, thủ môn Đặng Văn Lâm là cái tên gây bất ngờ nhất. Trước đó, nhiều người dự đoán hai người được thầy Park chọn đi Asiad là Tiến Dũng và Văn Lâm, nhưng cuối cùng ông thầy người Hàn Quốc lại quyết định loại thủ môn CLB Hải Phòng.

Tại giải giao hữu cúp tứ hùng trước Asiad 2018, thủ môn Văn Lâm thi đấu ngay từ đầu ở trận ra quân thắng Palestine 2-1. Thủ môn hay nhất lượt đi V-League cho thấy phong độ ổn định và tưởng chừng chắc suất đi Indonesia. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo quyết định gạt Văn Lâm để dành ba suất cho cầu thủ trên 23 tuổi là Văn Quyết, Anh Đức và Hùng Dũng.

Dường như HLV Park Hang Seo muốn ưu tiên cho vị trí của Đỗ Hùng Dũng ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, thầy Park đã có một Bùi Tiến Dũng đang tìm lại sự tự tin. Bùi Tiến Dũng là người hùng của U23 Việt Nam lập kỳ tích ở giải U23 châu Á hồi đầu năm.

Sau khi trở về CLB Thanh Hoá, anh ít cơ hội được bắt chính và phong độ bị ảnh hưởng. Tuy vậy, sau những thử nghiệm ở giải đấu, HLV Park Hang Seo kiểm chứng Bùi Tiến Dũng và quyết định chọn anh.

Loại Văn Lâm, nhưng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho anh ở AFF Cup và VCK Asian Cup 2019 sắp tới.

Vì sao HLV Park Hang Seo loại Đặng Văn Lâm khỏi danh sách dự Asiad? - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập512
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay100,941
  • Tháng hiện tại4,065,841
  • Tổng lượt truy cập151,786,317
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây