VFF muốn HLV Hữu Thắng rút kinh nghiệm

Thứ tư - 14/12/2016 21:56
Chắc chắn không có quyết định sa thải nào được đưa ra, nhưng VFF sẽ yêu cầu HLV Hữu Thắng phải có rút ra những bài học sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu đạt thành tích không như mong đợi tại AFF Cup 2016.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày mai, VFF cùng với Hội đồng HLV quốc gia và một số bộ phận chuyên môn sẽ có cuộc họp tại Hà Nội. Cuộc họp này với nội dung chủ yếu là bản báo cáo của HLV Hữu Thắng. Ngoài ra, các bên sẽ lên kế hoạch cho những nhiệm vụ trong năm 2017.

 HLV Hữu Thắng đang chịu khá nhiều sức ép

HLV Hữu Thắng đang chịu khá nhiều sức ép

Trong những ngày qua, HLV Hữu Thắng về Nghệ An nghỉ ngơi. Chiến lược gia xứ Nghệ sẽ phải có trách nhiệm báo cáo lại toàn bộ hành trình của ĐTVN tại AFF Cup năm nay.

Về phần mình, một quan chức VFF khẳng định vấn đề hợp đồng của HLV Hữu Thắng sẽ không được đưa ra bàn trong cuộc họp bởi VFF xác định sẽ giữ lại thuyền trưởng người xứ Nghệ theo đúng như hợp đồng đã ký. Trước đó, vào hồi đầu tháng 3, VFF và HLV Hữu Thắng đã ký bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm.

Dù chắc chắn không sa thải HLV Hữu Thắng như một số ý kiến đưa ra thời gian qua, nhưng VFF cũng sẽ có những góp ý thẳng thắn, đặc biệt là việc sử dụng con người tại AFF Cup 2016. Thuyền trưởng ĐTVN cũng phải giải trình vì sao lại sử dụng nhiều cầu thủ xứ Nghệ, đồng thời lý giải sự vắng mặt của một số cầu thủ đã chơi tốt dưới thời HLV Miura.

Về kế hoạch trong năm 2017, VFF cùng HLV Hữu Thắng sẽ tập trung vào hai nhiệm vụ chính là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Ở hai giải đấu này, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ giữ vai trò HLV trưởng. VFF muốn đội tuyển U23 Việt Nam được trẻ hóa, trụ cột sẽ là những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh…

Thùy Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập380
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay136,420
  • Tháng hiện tại3,323,344
  • Tổng lượt truy cập155,358,948
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây