“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản?

Thứ ba - 30/07/2019 22:13
(Dân trí) - Vũ đang phải trả giá cho những gì mình gây ra khi quá tin tưởng Nhã, không nghe lời khuyên can của Thư. Tuy nhiên, trong lúc Vũ bế tắc nhất, chính Thư lại là người đã trấn an và đứng bên cạnh anh. >> >> >>

“Về nhà đi con” đang bước vào những tập gay cấn. Ở tập 75, phát sóng tối qua (29/7), sau khi nghe tin công ty đối tác bị phá sản, Vũ (Quốc Trường) đã vội vàng tới tìm Nhã (Quỳnh Nga).

Tại đây, Vũ cho rằng, Nhã đã lên kế hoạch từ lâu và đề nghị cô “hạ màn”. Tuy nhiên, Nhã vẫn cợt nhả, chưa muốn hạ màn ngay: “Anh yên tâm, chuyện hay thì phải kịch tính đến phút cuối cùng. Tôi dọn sẵn mâm cho anh, anh cứ từ từ thưởng thức”.

“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản?

Vũ hốt hoảng chạy đến tìm Nhã để hỏi về ngọn nguồn cớ sự.

Vũ khá bàng hoàng trước sự cố xảy ra và tìm mọi cách khắc phục nhưng đều bế tắc. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) cũng thử cầu cứu khắp nơi nhưng không thành. Biết được Nhã đứng đằng sau vụ gài bẫy công ty đối tác, ông Luật mỉa mai Vũ “chơi dao đứt tay có đau không”.

Trong lúc Vũ bế tắc và mệt mỏi nhất, Thư là người đã chủ động gửi hình ảnh cu Bon qua tin nhắn cho Vũ. Thậm chí, Thư còn tới tận công ty tìm Vũ và mang bánh đến Vũ ăn.

Ở thời điểm này, Vũ không còn khó chịu, tưng tửng nữa. Thư hỏi Vũ: “Tình hình căng thẳng lắm à? Tại sao tự nhiên lại như thế?”, Vũ cười cay đắng trả lời: “Vì không nghe lời”. Thư hỏi tiếp: “Không nghe lại ai?”, Thư hỏi, Vũ cười cười dừng lại vài giây rồi nói: “Cô”. Đây là những hành động đầu tiên của Thư (Bảo Thanh) để động viên chồng vượt qua khó khăn sau khi nghe bà Giang (Ngân Quỳnh) kể lại sự tình.

Theo đó, bà Giang khi nhìn con trai mất ăn, mất ngủ, gầy rộc đi vì phải xoay sở để cứu vãn hợp đồng bị Nhã chơi sau lưng đã rất xót xa. Bà quyết định đến nhà thông gia, vừa để thăm cu Bon, vừa để bảo Thư đến an ủi, động viên Vũ.

Đúng lúc Vũ và Thư đang nói chuyện thì Nhã gọi điện yêu cầu Vũ tới nhà gặp. Vũ lúng túng giải thích cho Thư hiểu cú điện thoại này là vì công việc. Thư hỏi ví của Vũ, tưởng mình quên đưa tiền cho Thư nên Vũ sẵn sàng đưa ví. Thư đùa “cho thì lấy”, nhưng cô chỉ để ảnh cu Bon vào ví nói bùa hộ mệnh. Vũ cầm ảnh cười vì cho rằng đấy là “kim bài miễn tử” của mình.

“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản? - Ảnh minh hoạ 2

Thư tìm đến an ủi Vũ sau khi nghe mọi chuyện.

Trong trích đoạn được hé lộ của tập 76, Nhã đã lật bài ngửa thú nhận mình chính là Kim. Kim là người từng rất yêu Vũ và từng bỏ qua nước ngoài tìm Vũ khi anh đi du học.

Biết sự thật về Nhã, Vũ có chút ngỡ ngàng như anh thẳng thừng tuyên bố: “Sau tất cả những sự việc xảy ra mà đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi thì đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô”.

Nghe những lời nói như cứa vào tim từ Vũ, Nhã trợn tròn mắt. Cô không thể ngờ rằng dù đã làm đủ chiêu trò để trả thù Vũ nhưng phút cuối lại bị người mà mình căm hận nhất dội thêm một gáo nước lạnh.

Sau cuộc nói chuyện phải trái với Nhã, Vũ tới nhà bố vợ tìm gặp Thư. Bắt gặp đúng lúc Dũng (Anh Vũ) cũng có mặt ở đó, Vũ nổi cơn ghen lồng lộn. Vũ hậm hực giành quyền chăm sóc cu Bon với Dũng, không cần cậu bạn thân phải cất công đêm hôm mua đồ tới cho con trai mình. Như có ý trêu tức Vũ, Dũng đáp: “Sao nửa đêm rồi, chúng mày đang ly thân, mày đến đây làm gì?”.

Đứng hình trước câu hỏi của Dũng, Vũ viện cớ đến thăm cu Bon để đánh trống lảng. Nhưng Dũng không dừng lại ở đó, anh nhắc lại cho Vũ nhớ chuyện chính Vũ đã định nhường Thư cho mình.

“Sau này anh và em mà có nên đôi, anh sẽ trả tiền mai mối cho nó cẩn thận. Em yên tâm!” - Dũng cố tình nhắn nhủ Thư.

“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản? - Ảnh minh hoạ 3

Thư ngỡ ngàng khi nghe Vũ và Dũng nói chuyện với nhau.

Câu nói mang tình đùa cợt của Dũng khiến Vũ tức điên, còn Thư lại ngỡ ngàng không hiểu hai người đàn ông này đang nói tới chuyện gì.

Những diễn biến mới của chuyện tình Thư - Vũ khiến không ít người “thở phào nhẹ nhõm”. Nhiều người cho rằng, Thư quá cao thượng khi vẫn dành cho Vũ nhiều tình cảm trước những gì mà gì mà anh ta đã gây ra. Vũ cũng đã bắt đầu nhận ra vết trượt dài của mình và đã “chỉnh đốn” lại thái độ sống. Những điều đó cho thấy họ vẫn có thể đến với nhau để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Tiết lộ về cái kết của phim, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết, kết phim luôn là vấn đề nan giải và khiến cả ê-kíp đau đầu. Đặc biệt là phim vừa quay, vừa phát sóng... nên khán giả phân ra rất luồng ý kiến khiến ê-kíp cũng có chút phân tâm. Tuy nhiên, sau khi bàn tính, ê-kíp quyết định chọn một cái kết cho là hợp lý nhất. Cái kết đó gần gũi với tiêu chí ban đầu của phim là nhân văn, ấm áp, có yếu tố đoàn viên.

Quốc Trường và Bảo Thanh không dám tiết lộ quá sâu về thông tin của phần cuối. Tuy nhiên, cả hai cho là cái kết sẽ hợp lòng số đông nhưng cũng gây bất ngờ với số ít.

“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản? - Ảnh minh hoạ 4

Hậu trường cảnh Bảo Thanh và Quốc Trường quay phần ngoại truyện.

Theo tiết lộ của Bảo Thanh, ngày hôm qua (29/7), ê-kíp đã bắt tay vào quay phần ngoại truyện ở Đại Lải, Vĩnh Phúc. Phần phim này sẽ có sự xuất hiện của hầu hết các nhân vật. Ở những cảnh đầu, Quốc Trường và Bảo Thanh sẽ “chiếm sóng”. Dự kiến, phần ngoại truyện sẽ phát vào ngày 13/8, sau khi tập cuối cùng của phim kết thúc. Về nội dung phim thì cả biên kịch lẫn đạo diễn và cả diễn viên đều không được phép hé lộ.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập432
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm364
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,219,410
  • Tổng lượt truy cập155,255,014
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây