Vé "chợ đen" trận Việt Nam - Malaysia vẫn bị thổi giá cao ngất

Thứ năm - 10/10/2019 02:32
(Dân trí) - Vài giờ trước khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Malaysia diễn ra, thị trường vé "chợ đen" vẫn tấp nập hoạt động. Theo khảo sát giá vé hiện tại đang giảm so với những hôm trước, một cặp vé VIP "chợ đen" đang có giá 4,8 triệu đồng một cặp.

Vé "chợ đen" tấp nập hoạt động trước giờ bóng lăn

Vài giờ trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia diễn ra, thị trường vé “chợ đen” hoạt động sôi nổi hơn những nhiều ngày trước. Đặc biệt trong buổi sáng nay 500 vé được VFF bán cho thương binh đã đến tay họ, nhưng nhiều thương binh đã nhanh chóng chuyển nhượng lại cho "cò" để lấy tiền lời.

Vé

Cảnh phe vé hoạt động trước cửa sân Mỹ Đình.

Quanh quảng trường sân Mỹ Đình, cổng VFF hàng trăm phe vé miệt mài hoạt động kiếm lời. Nhiều người không ngại lao ra giữa đường chặn xe ô tô khi thấy có dấu hiệu cần mua vé.

Theo khảo sát, một cặp vé VIP mà Ban tổ chức đưa ra có giá 1 triệu đồng thì hôm nay cánh phe vé đẩy lên giá 4,8 triệu đồng. Giá vé này đã giảm khá nhiều so với những ngày trước đây, thời điểm khi vé mới đến tay cổ động viên một cặp vé như vậy cánh phe vé hét trên 5 triệu đồng.

Vé
Vé

Phe vé áp sát ô tô khi có dấu hiệu táp vào lề đường.

Lần lượt như vậy với từng mệnh giá khác nhau, một cặp vé Ban tổ chức bán giá 300 nghìn thì phe vé bán ra 2,5 triệu. Vé khán đài C, D đang được giao bán với giá 1,5 triệu đồng, gấp 3,5 lần so với giá gốc.

Vé
Vé

Nhiều người mang vé đi bán kiếm lời chứ không vào sân cổ vũ đội tuyển thi đấu.

 Tuy nhiên, đây mới là giá khởi điểm của buổi trưa, một phe vé cho hay: “Giá vé lên xuống không biết đâu mà lần, bây giờ bọn chị cũng vừa bán ra và cả mua vào, giá mua vào giảm hơn so với hôm trước nên bán giá cũng giản đi. Một cặp vé được mua đi bán lại bọn chị cũng chỉ lời khoảng 400 nghìn đồng. Mà em thấy đấy, cày bục mặt bất kể mưa nắng chứ có vui sướng gì đâu”.

Vé
Vé
Vé

Cánh phe vé hoạt động tấp nập cạnh trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trong chiều qua 9-10, khu vực xung quanh SVĐ bắt đầu nóng lên bởi nạn phe vé, nên tổ công tác trinh sát hóa trang đã mật phục bắt giữ 6 “cò vé” chuyên nghiệp, thu giữ 54 chiếc vé trận đấu Việt Nam – Malaysia.

Các “cò vé” này từ các tỉnh như Nam Định, Hải Phòng về Hà Nội những ngày gần đây, tìm cách mua vé trực tiếp từ Ban tổ chức và các nguồn khác. Sau khi có vé, các “cò vé” đẩy giá bán cao hơn từ 5-6 lần so với giá in trên vé. Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt hành chính và tạm giữ số vé nói trên.

 Trọng Trinh - Đỗ Quân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm382
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,230,232
  • Tổng lượt truy cập155,265,836
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây