HOICHOTHUONGMAI

Váy da trông như thảm cao su có giá… 57 triệu đồng

Thứ sáu - 27/10/2017 05:11
Chiếc váy da cao cấp này có diện mạo rất giống một chiếc thảm cao su trải sàn xe hơi được cuốn tròn lại, nhưng dù diện mạo có thể “na ná” nhau, thì giá vẫn khác nhau… “một trời một vực”.

Thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới Balenciaga một lần nữa lại cho ra mắt mẫu thiết kế gây bàn tán xôn xao trong giới “sành mốt”. Thiết kế váy da cao cấp mới đây của Balenciaga có giá niêm yết 2.495 USD (tương đương gần 57 triệu đồng) lấy cảm hứng thiết kế từ thảm cao su trải sàn xe hơi.

Váy da trông như thảm cao su có giá… 57 triệu đồng

Nguồn cảm hứng này thậm chí còn được Balenciaga thể hiện qua tên gọi của chiếc váy - “Car Design Skirt”. Chiếc váy da này được “tạo khối” để có hiệu ứng bề mặt trông như thể một tấm… thảm cao su với những chi tiết dập nổi trên bề mặt rất giống những đường rãnh trên thảm cao su trải sàn xe hơi.

Nhân dịp các tín đồ thời trang lại “dậy sóng” vì một thiết kế “độc, lạ” của Balenciaga, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều so sánh hài hước, chẳng hạn trang “Money Saving Expert” so sánh chiếc váy da có giá tương đương 1.700 bảng Anh với tấm thảm cao su trải sàn xe hơi có giá 40 bảng Anh, diện mạo có thể “na ná”, nhưng giá thì khác nhau… “một trời một vực”.

Váy da trông như thảm cao su có giá… 57 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2
Thiết kế “Car Design Skirt” của thương hiệu thời trang đình đám Balenciaga lấy cảm hứng từ thảm cao su, dù vậy, mức giá thì không hề “bình dân”. Thiết kế này có giá niêm yết trên trang chủ của thương hiệu là 2.495 USD (tương đương gần 57 triệu đồng).

Váy da trông như thảm cao su có giá… 57 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 3
Một trang tài chính so sánh hài hước hai hình ảnh tương đồng, chiếc váy da và chiếc thảm trải sàn xe hơi, nhưng mức giá thì khác nhau đến vô cùng.

Váy da trông như thảm cao su có giá… 57 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 4
Chiếc váy da được tạo khối với hiệu ứng bề mặt trông như thể làm từ chất liệu cao su với những đường rãnh gợi liên tưởng ngay tới một tấm thảm trải sàn xe hơi.

Váy da trông như thảm cao su có giá… 57 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 5
Vài tháng trước, Balenciaga từng khiến các tín đồ mốt sửng sốt khi cho ra mắt dòng túi xách bằng da cao cấp có giá 2.145 USD/chiếc (gần 49 triệu đồng) trông giống hệt chiếc túi nhựa xanh được dùng phổ biến ở ngoài các cửa hàng, siêu thị.

Váy da trông như thảm cao su có giá… 57 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 6
Balenciaga có rất nhiều mẫu thiết kế “độc, lạ” gây sốc với các tín đồ mốt theo phong cách này, chẳng hạn chiếc túi xách bằng da có giá 3.670 USD (hơn 83 triệu đồng) có diện mạo trông không khác gì… túi đựng chăn.

Ý tưởng đằng sau những mẫu thiết kế “gây bão” này thực tế không phải mới xuất hiện. Trong vòng vài năm trở lại đây, có một xu hướng hài hước trong giới thời trang cao cấp, đó là lấy cảm hứng thiết kế từ những món đồ bình dân nhất.

Những chuyên gia trong nghề không xa lạ gì điều này và gọi đó là “câu chuyện hài” dành cho “tay chơi hàng hiệu”, một nhóm khách hàng sẵn tiền, thích săn lùng những món đồ “độc, lạ” mang dáng vẻ bình dân.

>> Những “trò chơi khăm” của thời trang hàng hiệu
>> Chiếc túi nào miễn phí và chiếc túi nào có giá… 25 triệu đồng?

>> Sửng sốt với áo len hè thu… “mặc như không”
>> Sửng sốt trước dòng thời trang denim “bùn đất” có giá… “trên trời”

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập431
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,972,345
  • Tổng lượt truy cập151,692,821
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây