Vắng hàng loạt ngôi sao, HLV CLB Hà Nội vẫn tự tin đi tiếp ở AFC Cup

Thứ ba - 14/05/2019 13:19
(Dân trí) - Dù kém hơn đối thủ 3 điểm nhưng nếu giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai trước Tampines Rovers, ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Hà Nội sẽ đi tiếp với vị trí nhất bảng F. >> >>

Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đội bóng của mình đang gặp nhiều khó khăn trước cuộc đối đầu quyết định này.

Hiện tại, Hà Nội hiện đang được 10 điểm đứng thứ 2 bảng F, đứng sau Tampines Rovers (13 điểm). Muốn giành vé trực tiếp, đội bóng thủ đô phải thắng đại diện của Singapore trong trận đấu chiều mai.

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Đây là trận đấu quyết định, nếu có kết quả tốt sẽ đi tiếp nên có sự chuẩn bị kỹ. Trận ngày mai Văn Quyết, Duy Mạnh, Ngân Văn Đại không thể thi đấu. Duy Mạnh chắc chắn phải nghỉ 3 tuần. Hà Nội có Thành Chung, Văn Hậu sẵn sàng thay vào vị trí của Duy Mạnh".

Vắng hàng loạt ngôi sao, HLV CLB Hà Nội vẫn tự tin đi tiếp ở AFC Cup

HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng CLB Hà Nội sẽ vượt qua vòng bảng AFC Cup

Trận thua sốc của CLB Hà Nội trước Thanh Hoá ở vòng 9 V-League đã khiến các cầu thủ đội bóng thủ đô bị tâm lý, và HLV Chu Đình Nghiêm đã giúp các học trò vượt qua: "Trận thua Thanh Hoá ảnh hưởng phần nào tới tâm lý cầu thủ. Tôi nói với các cầu thủ rằng trong bóng đá có thắng có thua, và mình phải nhanh chóng gạt bỏ trận đấu đó đi để tập trung cho trận gặp Tampines Rovers”.

Một khó khăn nữa cũng được ông Nghiêm nói tới là thể lực của các cầu thủ sau giai đoạn thi đấu với mật độ dày đặc: “Chúng tôi chơi hơn các đội V-League tới 9 trận thời gian qua. Hà Nội thi đấu với mật độ 4 ngày/trận ảnh hưởng tới thể lực, tinh thần của các cầu thủ.

Định hướng của bầu Hiển với đội bóng là luôn luôn tiến càng xa càng tốt. Cơ hội đến chúng tôi phải cố gắng. Điều thiếu nhất khi thi đấu ở AFC Cup là kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các cầu thủ ở đội tuyển về có một chút áp lực vì phải thể hiện hết mình".

Khi được hỏi về dự đoán tỷ số, HLV Chu Đình Nghiêm nói vui: "Tôi chỉ mong có nửa bàn thắng để đi tiếp".

Cũng trong buổi họp báo trước trận, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Toàn đội đã gạt bỏ nỗi buồn trận thua Thanh Hoá để tập trung cho trận đấu rất quan tọng ngày mai.

Hà Nội hầu như không có ngôi sao, cầu thủ ngoại cũng phải cố gắng trong từng buổi tập, phải chiến đấu cho đội bóng. Có thể họ hoà nhập chậm hơn nhưng đều rất cố gắng, nghiêm túc".

Trong khi đó, HLV Kadir Yahaya của Tampines Rovers cho biết: "Tôi đến đây và nhìn bức ảnh vô địch AFF Cup 2018 của Việt Nam, đã nhớ tới kỷ niệm đẹp ở Tiger Cup 2008.

Trận lượt đi lợi thế của chúng tôi là được thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Trận ngày mai rất hay, chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tampines Rovers chưa chắc suất vào vòng trong. Cơ hội đang chia đều cho cả Hà Nội FC và Tampines Rovers. Chúng tôi đến đây không phải thủ hoà mà giành chiến thắng để có ngôi đầu bảng.

Còn đội trưởng của Tampines Rovers nói: "Hà Nội đang có phong độ tốt. Ở trận lượt đi hoà 1-1 Hà Nội gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Hà Nội”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Tampines Rovers diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17h00 ngày mai (15/5).

Thuỳ Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập498
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,227,729
  • Tổng lượt truy cập155,263,333
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây