Văn Toàn nói gì về đối thủ Iraq trước trận ra quân Asian Cup 2019?

Chủ nhật - 06/01/2019 15:14
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện sự tự tin rất cao sẽ cùng đội tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh Iraq trong trận ra quân tại vòng chung kết Asian Cup 2019, ngày 8/1 tới.

Chia sẻ với báo chí trước buổi tập ngày 6/1, tiền đạo Văn Toàn cho biết: "Hiện tại, tôi háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Ngày 7/1, chúng tôi sẽ được đặt chân lên sân đấu chính thức. Tôi hy vọng toàn đội sẽ có một trận đấu tốt và đạt được kết quả mong muốn".

Văn Toàn nói gì về đối thủ Iraq trước trận ra quân Asian Cup 2019?

Văn Toàn tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Iraq

Gặp đối thủ mạnh Iraq ngay trận ra quân, nhưng tiền đạo người Hải Dương tin tưởng vào cơ hội giành chiến thắng của đội nhà, anh cho biết: "Tôi nghĩ Iraq là đối thủ mạnh của châu lục, và chúng tôi đã gặp họ ở những giải đấu trước. Iraq sở hữu những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, nên tôi nghĩ họ sẽ có lối chơi rất hiện đại. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều cơ hội khi đối đầu với họ".

Theo Văn Toàn, sự tự tin của đội lúc này đến từ việc đội tuyển Việt Nam trải qua một năm 2018 rất thành công. Dù vậy, tiền đạo người Hải Dương cho biết Asian Cup là giải đấu cấp cao nhất của châu lục, nên anh cùng các đồng đội phải dành sự tôn trọng cho đối thủ.

"Thông qua các phương tiện truyền thông, tôi được biết có khoảng hơn 10 cầu thủ của Iraq từng đối đầu với Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc. Gặp lại chúng ta sau thất bại, tinh thần của họ sẽ cao hơn rất nhiều. Song, chúng tôi cũng có sự tự tin nhất định", Văn Toàn cho biết.

Cuối cùng, chân sút CLB HA Gia Lai mong muốn bản thân mình có một giải đấu thành công cùng đội tuyển Việt Nam: "Không chỉ cá nhân tôi mà các đồng đội cũng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Mọi người không được chủ quan chỉ sau một năm thành công. Năm vừa qua, có những lúc phong độ của tôi không tốt vì chấn thương.

Thế nhưng, lúc này tâm lý tôi đang ổn định và thoải mái. Hy vọng đây sẽ là giải đấu thành công cho tôi và đội tuyển".

Hoàng Quốc

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập633
  • Máy chủ tìm kiếm172
  • Khách viếng thăm461
  • Hôm nay102,142
  • Tháng hiện tại3,289,066
  • Tổng lượt truy cập155,324,670
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây