HOICHOTHUONGMAI

Văn Hậu thi đấu cho đội trẻ Heerenveen trước ngày về Việt Nam

Chủ nhật - 29/09/2019 16:19
(Dân trí) - Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ được sử dụng trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen gặp đội trẻ Heracles Almelo vào ngày mai. Đây tiếp tục là cơ hội để tuyển thủ người Việt Nam thể hiện mình. >> >>

Văn Hậu đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen trong hai trận đấu với VVV Venlo và Utrecht. Mặc dù vậy, hậu vệ người Việt Nam vẫn chưa được sử dụng một phút nào ở CLB Hà Lan.

Văn Hậu thi đấu cho đội trẻ Heerenveen trước ngày về Việt Nam

Văn Hậu có thể được ra sân ở đội trẻ Heerenveen vào tối mai

Có lẽ, HLV Johnny Jansen đang muốn thử nghiệm cầu thủ này trong màu áo đội trẻ của Heerenveen, trước khi trao trọng trách lớn hơn. Cách đây 1 tuần, Văn Hậu đã thi đấu trong màu áo đội trẻ Heerenveen trong trận gặp Feyenoord trong khoảng hơn 70 phút. Ít nhiều, Văn Hậu đã để lại dấu ấn với những pha truy cản tuyệt vời.

Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ tiếp tục được sử dụng trong màu áo đội trẻ của Heerenveen trong trận đấu gặp đội trẻ Heracles Almelo diễn ra vào tối mai.

Đây tiếp tục là cơ hội để Văn Hậu chứng tỏ mình trong mắt HLV Johnny Jansen. Ai cũng biểu, Heerenveen chỉ có một cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ trái là Lucas Woudenberg. Đương nhiên, cầu thủ này không thể cày ải trong mọi trận đấu. Văn Hậu hoàn toàn có thể được ra sân khi HLV Johnny Jansen xoay tua đội hình.

Nếu thi đấu tốt trong màu áo đội trẻ, Văn Hậu có thể được sử dụng ở đội chính Heerenveen trong trận đấu với PEC Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào cuối tuần sau.

Sau trận đấu với PEC Zwolle, Văn Hậu sẽ bay về Việt Nam để hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu không được ra sân trong ngày Heerenveen đại thắng

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập450
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay84,170
  • Tháng hiện tại3,942,277
  • Tổng lượt truy cập151,662,753
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây