UAE như “rắn mất đầu” trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam

Thứ năm - 11/06/2020 23:31
(Dân trí) - Việc HLV Cosmin Olaroiu từ chối dẫn dắt đội tuyển UAE khiến cho đội bóng Tây Á gặp khó trước những trận cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có trận đấu quyết định gặp đội tuyển Việt Nam. >> >>

Sau khi sa thải HLV Ivan Jovanovic hồi tháng Ba, Liên đoàn bóng đá UAE đã chạy đua để tìm kiếm HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia, trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 10.

UAE như “rắn mất đầu” trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam

HLV Cosmin Olaroiu từ chối dẫn dắt đội tuyển UAE

Tuy nhiên, trong thời gian qua, UAE đã liên hệ với hàng loạt cái tên sáng giá như Felipe Scolari, Paulo Sousa... nhưng đều bị từ chối. Mới đây, họ tiếp tục liên hệ với HLV người Romania, Cosmin Olaroiu (người có nhiều kinh nghiệm làm việc ở Trung Đông) nhưng cũng nhận kết quả tương tự.

Trước đó, xuất hiện những thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá UAE sẵn sàng trả mức lương 12 triệu USD/năm để mời gọi HLV Cosmin Olaroiu. Thế nhưng, HLV người Romania vẫn từ chối đề nghị trên bởi ông chưa muốn rời khỏi CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) vào thời điểm này. Hiện tại, hợp đồng của ông với CLB Trung Quốc vẫn còn thời hạn 1,5 năm.

Chia sẻ trước báo giới Trung Quốc, HLV Cosmin Olaroiu cho biết: “Thật vinh dự khi được đội tuyển UAE để ý tới. Tôi thực sự muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia như UAE. Thế nhưng, ở thời điểm này, tôi vẫn còn hợp đồng với Jiangsu Suning. Tôi sẽ không ra đi vào lúc này”.

UAE như “rắn mất đầu” trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

UAE đối diện với nhiều khó khăn ở vòng loại World Cup 2022

Trong quá khứ, HLV Cosmin Olaroiu từng dẫn dắt nhiều CLB ở Tây Á như Al-Hilal, Al-Sadd, Al-Ahli... Ông cũng có thời gian ngắn dẫn dắt đội tuyển Saudi Arabia.

Sau khi không thể mời HLV Cosmin Olaroiu, Liên đoàn bóng đá UAE đang liên hệ với những HLV khác như Vuk Rasovic, Luis de la Fuente. Ở thời điểm 4 tháng trước khi vòng loại World Cup 2022 tái khởi động, họ vẫn như “rắn mất đầu”.

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 6 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Việt Nam 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong tháng 10, họ sẽ đối diện với Malaysia và Indonesia. Sau đó, tới tháng 11, họ sẽ lần lượt gặp Thái Lan và Việt Nam. Lợi thế của UAE là việc họ được thi đấu 3 trận quyết định gặp Malaysia, Việt Nam và Thái Lan trên sân nhà.

UAE như “rắn mất đầu” trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,197,913
  • Tổng lượt truy cập155,233,517
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây