HOICHOTHUONGMAI

U22 Việt Nam tập Gym, HLV Hữu Thắng gọi thêm sao U20

Thứ hai - 03/07/2017 19:54
Để giúp các học trò thả lỏng cơ thể, ngay sau khi hội quân tại Hà Nội, toàn đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập GYM ngay tại khách sạn. Về thành phần lực lượng, chiến lược gia xứ Nghệ cũng đã kịp gọi bổ sung thêm một gương mặt thể thay cho Đình Khương dính chấn thương.

Chiều 3/7, độ tuyển U22 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị bước vào đợt tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Do vừa kết thúc vòng 16 V-League tối qua, nên thành phần đội tuyển vẫn chưa đầy đủ.Theo đó, chỉ có 25 cầu thủ có mặt để tham gia buổi tập Gym chiều nay.

U22 Việt Nam tập Gym, HLV Hữu Thắng gọi thêm sao U20

Các tuyển thủ U22 tập Gym trong buổi tập trung đầu tiên

Đáng chú ý, HLV Hữu Thắng đã quyết định gọi trung vệ Bùi Tiến Dụng lên tuyển, thay cho vị trí của Đình Khương bị chấn thương để lại. Dự kiến trong tối nay, Tiến Dụng sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên vào sáng mai.

Tiến Dụng là gương mặt không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Anh từng bị chấn thương gãy đòn vai trong chuyến tập huấn tại Đức cùng đội tuyển U20 Việt Nam, nên bị lỡ kỳ U20 World Cup tại Hàn Quốc hồi tháng 5 vừa qua. Rất may là chấn thương của Tiến Dụng đã phục hồi kịp và anh đang tràn đầy hy vọng được tham dự SEA Games 29.

Trở lại buổi tập chiều nay, các cầu thủ tập luyện hăng say với các bài thả lỏng. Sau khoảng 1 tiếng, toàn đội về phòng nghỉ ngơi, chuẩn bị cho bữa ăn tối.

U22 Việt Nam tập Gym, HLV Hữu Thắng gọi thêm sao U20 - Ảnh minh hoạ 2

HLV Hữu Thắng đã sẵn sàng cho hai chiến dịch vòng loại châu Á và SEA Games 29

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong thời gian đóng quân tại Hà Nội. Đến ngày 13/7, toàn đội sẽ di chuyển vào TP HCM để tiếp tục hoàn thiện các bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á 2018, đấu trường mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải cạnh tranh với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor-Leste trong khuôn khổ bảng I.

Kết thúc giải đấu này, U22 Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đội các ngôi sao K-League (Hàn Quốc), diễn ra vào 29/7, trên sân Mỹ Đình. Sau đó, đến ngày 31/7, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay106,282
  • Tháng hiện tại3,964,389
  • Tổng lượt truy cập151,684,865
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây