U22 Indonesia bổ sung tiền đạo nhập tịch gốc Brazil

Thứ ba - 22/10/2019 07:54
(Dân trí) - Để nhắm đến bộ HCV nội dung bóng đá nam tại SEA Games, Indonesia bất ngờ bổ sung tiền đạo đã 38 tuổi là Alberto Beto Goncalves cho đội tuyển U22 xứ vạn đảo, chuẩn bị cho đại hội thể thao Đông Nam Á. Lên tập trung đội U22 Indonesia lần này còn có thêm vài tuyển thủ quốc gia khác. >> >>

Cụ thể, những tuyển thủ quốc gia quá tuổi 22, được HLV Indra Sjafri triệu tập đến với đội tuyển U22 Indonesia đợt này, chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30 vào cuối năm nay, gồm các hậu vệ Manahati Lestusen, Hansamu Yama, các tiền vệ Evan Dimas, Zulfiandi và tiền đạo nhập tịch Alberto Beto Gonzalves (gốc Brazil).

Tất cả những cầu thủ trên đều đang trụ cột của đội tuyển quốc gia Indonesia, vừa trải qua trận đấu với đội tuyển Việt Nam, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, vào ngày 15/10 vừa rồi, tại đảo Bali.

U22 Indonesia bổ sung tiền đạo nhập tịch gốc Brazil
Tiền đạo nhập tịch Beto Goncalves sẽ được bổ sung cho đội U22 Indonesia tham dự SEA Games vào cuối năm nay

Riêng tiền đạo nhập tịch Beto Goncalves là chân sút số 1 của bóng đá xứ vạn đảo hiện tại, được cho là sẽ chắc 1 suất trên 22 tuổi, bổ sung cho đội tuyển “U22+2” Indonesia, tham dự SEA Games (mỗi đội bóng đá nam dự Đông Nam Á vận hội tới đây được phép bổ sung 2 cầu thủ ngoài 22 tuổi).

Tại Asiad hồi năm ngoái, chính Beto Goncalves cũng được bổ sung cho đội Olympic Indonesia, để nhắm đến những thành tích cao cho đội Olympic xứ vạn đảo.

Beto Goncalves năm nay đã 38 tuổi, nhưng hầu như chưa bỏ sót bất cứ sự kiện đáng chú ý nào mà bóng đá Indonesia có đại diện tham dự ít năm trở lại đây.

Tại SEA Games 30, sẽ khai diễn vào cuối tháng 11, Indonesia nằm chung bảng với đội U22 Việt Nam. Ngoài ra, trong bảng B của Indonesia và U22 Việt Nam, còn có các đội Thái Lan, Singapore, Lào và Brunei.

Thiện Nhân

U22 Indonesia bổ sung tiền đạo nhập tịch gốc Brazil - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập555
  • Máy chủ tìm kiếm164
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay79,356
  • Tháng hiện tại2,151,387
  • Tổng lượt truy cập154,186,991
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây